Carrick và Solskjaer luân phiên làm điều này trên băng ghế chỉ đạo Man Utd

03:54 Thứ năm 03/01/2019 | 2

TinTheThao.com.vnĐội bóng áo đỏ thành Manchester có chuyến hành quân đến sân St James' Park làm khách trước Newcastle United.

Lần gần nhất Man Utd chơi tại sân đấu này cũng là khi họ phải nhận thất bại đau đớn với tỉ số 1-0. Người ghi bàn trong trận lượt về mùa trước là tiền vệ Matt Ritchie. Và hôm nay, Quỷ đỏ tiếp tục phải thi đấu trên sân St James' Park một lần nữa nhưng có vẻ như họ đang chơi tốt.

Man Utd vượt trội về số lần dứt điểm khi có đến 8 lần bắn phá khung thành Newcastle nhưng các tiền đạo như Marcus Rashford hay Anthony Martial chưa thể cụ thể hoá những cơ hội ngon ăn. Tuy nhiên, điều ấn tượng nhất có lẽ phải kể đến bên ngoài đường biên.

Phóng viên Gary Flintoff của BBC Radio 5 Live, người đang tác nghiệp trực tiếp tại St James' Park chia sẻ: "Thật thú vị khi thấy Ole Gunnar Solskjaer đang ngồi ở ghế sau trong các cuộc trao đổi, còn Michael Carrick ra đường biên chỉ đạo chiến thuật".

Carrick và Solskjaer luân phiên làm điều này trên băng ghế chỉ đạo Man Utd  - Bóng Đá

 Solskjaer và Carrick thay nhau chỉ đạo bên ngoài đường biên.

Có thể thấy rằng cặp đôi đã thay nhau ra sát vạch kẻ dọc sân đấu để chỉ đạo các cầu thủ, điều hiếm thấy với Carrick dưới thời Jose Mourinho.

Vũ Quang Toản | 03:35 03/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục