Carrick tiết lộ điều tiếc nuối nhất khi khoác áo Man Utd

05:27 Thứ sáu 03/04/2020

TinTheThao.com.vnCựu tiền vệ Michael Carrick đã tiết lộ về sự tiếc nuối lớn nhất khi còn thi đấu cho Manchester United.

Lối đá của Man United

Michael Carrick quyết định chia tay sân cỏ sau khi có sự nghiệp 12 năm đầy ắp danh hiệu tại Man United kể từ khi chia tay Tottenham với thương vụ trị giá 18.6 triệu bảng.

Trong suốt thời gian khoác áo Quỷ đỏ, Michael Carrick đã 5 lần vô địch Premier League và giành thêm 6 danh hiệu lớn khác, bao gồm cả UEFA Champions League năm 2008.

Michael Carrick reveals the biggest regret of his Manchester United career - Bóng Đá

 Carrick chia sẻ điều tiếc nuối nhất sự nghiệp.

Một năm sau đó, Man United có cơ hội trở thành đội bóng Anh đầu tiên bảo vệ thành công chức vô địch UEFA Champions League khi đối đầu với Barcelona trong trận chung kết ở Roma.

Tuy nhiên, Barcelona của Lionel Messi đã ngăn chặn điều đó xảy ra và Michael Carrick thừa nhận, tới thời điểm này, đây là trận thua khiến anh tiếc nuối nhất trong sự nghiệp.

Michael Carrick chia sẻ: "Là chúng tôi, chúng tôi đã ăn mừng tối hôm đó [sau trận chung kết năm 2008], bay trở lại Anh vào ngày hôm sau và thế là xong, chúng tôi đón chào thử thách tiếp theo.

Chúng tôi đã vô địch Premier League một lần nữa vào năm sau, vô địch FIFA Club World Cup, vô địch League Cup, gần như vô địch UEFA Champions League một lần nữa.

Chúng tôi lẽ ra phải đánh bại Barcelona ở Roma - danh hiệu đã tuột khỏi tầm tay, nhưng điều đó không thay đổi sự thật rằng, chúng tôi có một nhóm cầu thủ đặc biệt. Chúng tôi rất tàn nhẫn."

Năm 2011, Man United một lần nữa chạm trán Barcelona trong trận chung kết UEFA Champions League nhưng vẫn thất bại.

Tiểu Lam | 04:57 03/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục