Carrick đích thân ra mặt, tiến cử tân binh thứ 3 cho HLV Solskjaer

07:44 Thứ năm 04/07/2019 | 1

TinTheThao.com.vnTrợ lý HLV Quỷ Đỏ khuyên chiến lược gia người Na Uy chiêu mộ cái tên có thể giải quyết bài toán tuyến giữa.

Trong bối cảnh ngày lên đường du đấu đến gần, Manchester United đang đẩy nhanh tiến độ chiêu mộ các tân binh. Sau 2 cái tên đáng chú ý là Daniel James và Aaron Wan-Bissaka, mục tiêu tiếp theo của Quỷ Đỏ nhiều khả năng sẽ là củng cố tuyến giữa.

Cách đây chưa lâu, trụ cột Paul Pogba đã nói thẳng muốn tìm kiếm thử thách mới. Nếu số 6 thật sự ra đi, hàng tiền vệ United sẽ trở nên khá mong manh, trong bối cảnh Ander Herrera rời Old Trafford trước đó, Nemanja Matic và Fred phong độ không ổn định, còn Scott McTominay và Andreas Pereira vẫn chưa đủ tin cậy.

Michael Carrick believes Sean Longstaff has a bright future and recommended him to Solskjær - Bóng Đá

  Carrick tiến cử Longstaff.

1 trong những gương mặt báo chí Anh khẳng định đang được United đặt trong tầm ngắm là Sean Longstaff của Newcastle. Mới 21 tuổi nhưng tiền vệ người Anh đã cho thấy bản lĩnh vững vàng và nhãn quan chiến thuật hiếm có. 

Longstaff được giới mộ điệu đặt cho biệt danh "Michael Carrick mới" của bóng đá Anh. Theo tiết lộ từ Chronicle Live, cũng chính đàn anh đồng hương và hiện là trợ lý HLV United đã tiến cử ngôi sao Newcastle với HLV Ole Gunnar Solskjaer.

Carrick tin tưởng sản phẩm học viện The Magpies có tương lai tươi sáng phía trước. Tiền vệ từng có 12 năm chơi bóng ở Old Trafford đề nghị HLV Solskjaer, người được cho là đánh giá cao năng lượng lẫn sự điềm tĩnh trong kiểm soát bóng của Longstaff, chiêu mộ ngôi sao Newcastle.

Xem câu chuyện về Wan-Bissaka:

Phụng Sồ | 07:10 04/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục