Carrick chỉ ra đồng đội vĩ đại nhất và đó không phải là Ronaldo

17:32 Thứ ba 23/10/2018

TinTheThao.com.vnMichael Carrick đã kể tên người đồng đội vĩ đại nhất mà anh từng sát cánh tại Manchester United. Rất tiếc, đó không phải là Cristiano Ronaldo.

Michael Carrick đã có khoảng thời gian thi đấu rất thành công và gặt hái vô số danh hiệu cùng Man United. Ở đó, Carrick - hiện là trợ lý của HLV Jose Mourinho, đã thi đấu bên cạnh rất nhiều ngôi sao hàng đầu, đáng kể nhất phải là Cristiano Ronaldo.

Carrick chỉ ra đồng đội vĩ đại nhất và đó không phải là Ronaldo - Bóng Đá

 Carrick không chọn Ronaldo.

Ronaldo sẽ có lần thứ 2 trở lại Old Trafford vào giữa tuần này sau khi rời đi vào năm 2009. Bất chấp đã để lại tầm ảnh hưởng to lớn và được đánh giá là một trong những cầu thủ hay nhất lịch sử Man United nhưng Ronaldo vẫn không phải là đồng đội vĩ đại nhất của Michael Carrick.

Chia sẻ với báo giới, Carrick cho hay: "Với tôi, đó luôn là Paul Scholes, thậm chí cả khi mọi người bảo tôi rằng: 'Cậu từng là đồng đội của Ronaldo, cậu đang nói cái quái gì thế?'. Thực tế, Scholes luôn là cầu thủ vĩ đại nhất.

Những Giggs, Rooney hay Ferdinand đều vĩ đại ở Man United nhưng tôi có mối quan hệ đặc biệt với Scholes. Tôi đã chơi cạnh anh ấy trong một khoảng thời gian dài như là một đối tác ăn ý ở tuyến giữa. 

Tôi thích việc đó. Anh ấy là một thiên tài. Tôi có thể nói ngàn lần rằng, Scholes là cầu thủ vĩ đại nhất mà tôi từng chơi bóng cùng."

Video tài năng của Paul Scholes:

Tiểu Lam | 17:55 23/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục