Carrasco lại nổ súng, Atletico thắng nhẹ trên đất Nga

03:36 Thứ năm 20/10/2016 | 1

TinTheThao.com.vnÁp đảo từ đầu trận, Atletico Madrid dễ dàng giành chiến thắng 1-0 trước Rostov và nắm chắc chiếc vé vào vòng knock-out.

Nhiệt độ khá lạnh tại Nga không thể ngăn cản bầu không khí nóng bỏng trên sân Stadion Olimp 2. Đội chủ nhà thể hiện rõ ý đồ phòng ngự để kiếm điểm trước Atletico Madrid khi bố trí đến 5 cầu thủ ở hàng phòng ngự. Rostov chủ động lùi sâu và phòng ngự khá chắc chắn trước đoàn quân của HLV Diego Simeone.

ferreira-carrasco-rostov-atletico-madrid

 Carrasco ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu. Ảnh: Internet.

Chính vì thế, Atletico dễ dàng kiểm soát thế trận và gây áp lực rất lớn lên phần sân của Rostov. Chỉ trong 15 phút đầu tiên, một mình Yannick Carrasco đã có 3 cơ hội nhưng đều không thể đưa bóng vào lưới. Trong đó có pha cứu thua xuất sắc của Dzhanaev ở phút 11.

Kiểm soát bóng vượt trội cùng hàng tá cơ hội được tạo ra, thế nhưng Atletico vẫn không thể ghi bàn trước khả năng phòng ngự kín kẽ đến từ Rostov. Đội bóng của Nga có thể hạnh phúc với những gì đã diễn ra trong hiệp một, họ đã ngăn chặn toàn bộ cơ hội mà Atletico tạo ra.

Sang hiệp hai, Atletico vẫn kiểm soát bóng vượt trội, lên đến 67% nhưng lại vấp phải sức kháng cự rất tốt của Rostov. HLV Simeone ngay lập tức có sự thay đổi trên hàng công, Angel Correa rời sân nhường chỗ cho tiền đạo Kevin Gameiro.

ferreira-carrasco-rostov-atletico-madrid-1

 Atletico gần như chắc chắn có mặt ở vòng 16 đội sau 3 trận toàn thắng. Ảnh: Internet.

Sự thanh thoát được thể hiện ngay khi hàng công được bổ sung, khả năng tấn công của Atletico mạnh mẽ lên trông thấy. Chỉ 5 phút sau khi điều chỉnh sơ đồ, Atletico đã có bàn thắng mở tỷ số.

Juanfran tạt bóng thuận lợi từ cánh phải, Fernando Torres băng vào nhưng không thể chạm bóng. Nhưng Yannick Carrasco đã có mặt đúng lúc và tung cú sút chéo góc hiểm hóc, mở tỷ số cho trận đấu. Cầu thủ người Bỉ tỏ ra bén duyên trong những trận gần đây và nổ súng liên tục.

Rostov không thể tiếp tục phòng ngự để kiếm điểm, họ buộc phải dâng cao tìm bàn gỡ và thực tế đã tạo ra những cơ hội khá rõ nét nhưng hàng thủ của Atletico cũng không phải dạng vừa. Đội chủ nhà không thể tận dụng vài cơ hội ít ỏi và đành chấp nhận thất bại trước Atletico.

Với chiến thắng tối thiểu này, Atletico đã gần như chắc chắn có vé vào vòng trong khi Bayern Munich cũng đánh bại PSV ở trận đấu cùng giờ. Atletico tiếp tục giữ ngôi đầu và khoảng cách với các đội thứ 3 và thứ 4 đã lên đến 8 điểm.

Video bàn thắng Rostov - Atletico Madrid

Tỷ số chung cuộc: Rostov 0-1 Atletico Madrid

Ghi bàn: Carrasco (62)

Đội hình ra sân:

Rostov (5-3-2): Dzhanaev; Kurdjashov, Mevlja, César Navas, Granat, Kireev; Gatcan, Noboa, Erokhin; Poloz, Azmoun.

Atletico (4-3-3): Oblak, Juanfran, Godin, Savic, Felipe Luis; Gabi, Koke, Carrasco; Correa, Griezmann, Torres.

Kết quả và BXH bảng D Champions League 2016/17

1

 

2

 

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 03:15 20/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục