Carragher: "Nếu là Man Utd, tôi sẽ mua cậu ấy"

17:59 Thứ năm 19/09/2019

TinTheThao.com.vnNhững tin đồn chuyển nhượng liên quan đến Man Utd mọc lên khá nhiều.

Và cựu hậu vệ của Liverpool FC, Jamie Carragher tin rằng tiền vệ Declan Rice của West Ham sẽ là sự bổ sung chất lượng cho đội hình Quỷ đỏ.

Jamie Carragher: Man United should sign 20-year-old starlet Declan Rice  - Bóng Đá

 Rice được hét giá 90 triệu bảng.

Khi được hỏi về việc Man Utd có nên cân nhắc việc ký hợp đồng với Rice hay không, Carragher nói với Sky Sports: "Tôi sẽ trả 90 triệu bảng cho một cầu thủ tiền vệ phòng ngự? Không, tôi sẽ không.

Nhưng tôi có nghĩ rằng Declan Rice sở hữu chất lượng để chơi cho một đội ở Champions League trong 12 hoặc 18 tháng tới không ư? Tôi nghĩ anh ấy có thể.

Không có nghi ngờ gì nữa, anh ấy vẫn phải cải thiện, vâng, anh ấy có thể cải thiện tầm nhìn của mình, để luôn sẵn sàng nhận bóng từ bộ tứ vệ.

Nếu tôi là một đội bóng hàng đầu, và tôi ở vị trí của Man Utd và tìm kiếm một tiền vệ, tôi sẽ chọn Declan Rice là tiền vệ phòng ngự.

Quan trọng là giá, tôi sẽ phải trả 90 triệu bảng cho anh ấy, tất nhiên là tôi sẽ không. Nhưng nếu con số là 50 triệu bảng, hoặc có thể nhiều hơn, tôi nghĩ Declan Rice có thể làm tốt nhiệm vụ của mình, cho một đội bóng Champions League."

Declan Rice mới 20 tuổi, là một tiền vệ trung tâm chất lượng. Anh được biết đến với lối chơi tự tin, dũng mãnh nơi tuyến giữa và hứa hẹn sẽ rất lí tưởng với đội hình HLV Ole Gunnar Solskjaer đang gây dựng.

HLV Manuel Pellegrini đặt niềm tin vào Declan Rice:

Minh Tuấn | 17:15 19/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục