Carragher: Lukaku chơi giống Ruud van Nisteilrooy!

10:20 Thứ ba 26/09/2017

TinTheThao.com.vnCựu trung vệ Liverpool, Jamie Carragher, cho rằng Lukaku có lối đá tương tự như chân sút lừng danh một thời Ruud van Nistelrooy.

Jamie Carragher cho rằng so sánh Lukaku với Drogba là không chính xác. Theo ông, mặc dù thể hình có nét giống với “Voi rừng” nhưng Lukaku lại là một tay săn bàn có lối chơi khá giống với chân sút Ruud van Nistelrooy - tiền đạo người Hà Lan được mệnh danh là "Vua vòng cấm địa" với những pha xử lý gọn gàng, đầy kỹ thuật trong phạm vi hẹp, giữa vòng vây của nhiều hậu vệ đối phương.

Lukaku được so sánh với huyền thoại Man Utd - Bóng Đá

 Lukaku được so sánh với chân sút Van Nistelrooy lừng danh một thời.

“Đôi khi cách chúng ta nói về Lukaku hơi khác một chút so với khi chúng ta nói về Kane hay Aguero. Đôi khi mọi người muốn nhiều hơn ở Lukaku. Bởi vì cậu ấy chơi cho Chelsea và có một thể hình cao lớn nên mọi người nghĩ cậu ấy chơi giống Drogba. Nhưng không phải như vậy.

Drogba có thể là cầu thủ xuất sắc nhất trong một trận đấu mà anh ấy không ghi bàn. Anh ấy áp đảo hàng phòng ngự đối phương bằng những tình huống di chuyển thông minh và đè bẹp họ bằng sức mạnh kinh hồn.

Lukaku giống với Ruud van Nistelrooy hoặc Andy Cole hơn. Với tôi, thành tích ghi bàn của Lukaku là quá ấn tượng và tôi tin cậu ấy sẽ còn tiếp tục ghi nhiều bàn tại Manchester United. Những chỉ trích cần phải dừng lại. Những thống kê về cậu ấy quá ấn tượng.

Lukaku là một cầu thủ có khả năng ghi bàn giống như Van Nistelrooy chứ không phải Drogba. Cậu ấy có những yếu tố về thể chất giống với Drogba không đồng nghĩa với việc cậu ấy phải chơi hay theo kiểu của Drogba.”

Tất nhiên, không phải cũng đồng tình với nhận xét của Carragher, bởi trên thực tế, lối chơi thiên về thể lực của Lukaku không thật sự mềm mại và tinh tế như tiền đạo Hà Lan năm xưa.

Cầu thủ 24 tuổi này được Chelsea chiêu mộ năm 2011 và từng đánh giá là sự thay thế lâu dài cho Drogba ở thời điểm đó nhưng giờ anh đã là một thành viên của Quỷ đỏ thành Manchester. Lukaku hiện đã có 8 bàn thắng sau 8 lần ra sân cho Man United kể từ khi chuyển tới Old Trafford vào mùa hè vừa qua, trong đó có 6 bàn tại Premier League.

Tài năng của Ruud Van Nistelrooy:

Hoài Vũ - Thể thao Việt Nam | 09:40 26/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục