Carragher chỉ ra vấn đề của Liverpool trước trận đánh lớn

10:48 Thứ tư 21/08/2019

TinTheThao.com.vnTuy luôn dành tình yêu cho Liverpool, nhưng Jamie Carragher vẫn có những lo lắng cho đội bóng cũ trước thềm đại chiến với Arsenal.

Sau khi giành được liên tiếp 3 thắng lợi đầu mùa, chuỗi ngày vui của Liverpool đang có nguy cơ phải dừng lại vào cuối tuần này khi đối đầu với một đội bóng có phong độ khá tốt như Arsenal.

Dù có được lợi thế thi đấu trên sân nhà Anfield, cũng sự thăng hoa của bộ 3 tấn công Mane, Salah và Firmino, nhưng Carragher vẫn cảm thấy đôi chút lo lắng dành cho Liverpool.

Cụ thể trong chia sẻ trên Monday Night Football, cựu tuyển thủ Anh đã chỉ ra vấn đề rất lớn trong cách vận hành chiến thuật của Liverpool vào thời điểm này:

Carragher chỉ ra vấn đề của Liverpool trước trận đánh lớn - Bóng Đá

  Jamie Carragher cảm thấy rất lo lắng cho hàng thủ của Liverpool.

"Với những gì mà Liverpool đã thể hiện trong mùa giải năm nay, có thể thấy họ đã thi đấu với một đội hình rất cao. Tôi không chắc lắm, nhưng có vẻ như Liverpool đang cố đặt ra những tình huống bẫy việt vị trong các trận đấu của mình."

"Liverpool đã thực hiện thành công không chỉ một lần điều này tại Premier League mùa giải năm nay. Tôi không thích điều này, tôi nghĩ đã có chút may mắn dành cho họ trong các tình huống đó."

"Liverpool vẫn chưa bị trừng phạt đơn giản vì họ chưa phải đối mặt với những đối thủ thật sự đẳng cấp."

"Tôi đã từng nói sau trận đấu với Norwich, dù họ đã thắng tới 4-1, nhưng vấn đề Norwich không cùng đẳng cấp như Arsenal. Nếu Liverpool bị bắt bài và không lui về kịp, đó sẽ là những vấn đề rất lớn trong trận đấu sắp tới." 

Quá trình tu sửa bức tường danh vọng của Liverpool

Kỳ Anh | 10:05 21/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục