Carragher cảnh tỉnh Man Utd 1 điều trong thương vụ chiêu mộ Harry Kane

05:51 Thứ bảy 04/04/2020

TinTheThao.com.vnCựu trung vệ của ĐT Anh Jamie Carragher đã có những lời cảnh báo dành cho Manchester United trước thương vụ mua Harry Kane.

Tài năng của Harry Kane

Thời gian qua, tương lai của Harry Kane tại Tottenham Hotspur nhận được sự quan tâm của NHM. Đích thân tiền đạo người Anh cũng đã lên tiếng: "Thật sự tôi nhận rất nhiều câu hỏi về chuyện tương lai. Tôi không thể nói có và cũng không thể nói không. Thật khó để xác định rằng tôi sẽ ở đây mãi mãi hoặc sẽ ra đi tìm bến đỗ mới."

Manchester United là một trong những đội bóng bày tỏ sự quan tâm đến chân sút sinh năm 1993 khi họ đang tìm một số 9 thực thụ để gia tăng sức mạnh hàng công. Đội chủ sân Old Trafford có thể bỏ ra một số tiền lớn để có được chữ ký của Kane, con số có thể rơi vào khoảng 200 triệu euro.

Jamie Carragher sends warning to Manchester United over Harry Kane transfer - Bóng Đá

Man Utd sẽ chiêu mộ Harry Kane?

Trước sự việc này, cựu trung vệ của ĐT Anh Jamie Carragher đã có những nhận định trên Telegraph: "Vào tháng 7 tới, Harry Kane sẽ bước sang tuổi 27. Hiện tại chúng ta vẫn chưa biết khi nào phiên chợ Hè mở cửa và mùa giải sau khi nào bắt đầu. Và nếu Kane không rời đi sớm thì sẽ càng khó khăn cho cậu ấy. Vì gần cột mốc 30, khi nhận ra bạn không còn đủ giá trị thì sẽ rất khó cho việc định giá.

Man Utd muốn tìm kiếm một số 9 đẳng cấp và những nhà tuyển trạch viên có thể "ngắm nghía" Kane. Nhưng nếu suy luận logic thì liệu có cần đến 150 triệu bảng cho thương vụ này? Liệu cậu ấy có mang đến Quỷ Đỏ nhưng gì tốt hơn màn trình diễn 5 năm qua tại Spurs? Kane đang đứng trước con đường dẫn đến bên kia của sườn dốc sự nghiệp."

Đăng Huy | 05:18 04/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục