Carragher cảnh báo Man United về cái tên Daley Blind

06:50 Thứ hai 26/09/2016

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Liverpool, Jamie Carragher cho rằng Man United cần phải cảnh giác với sự chậm chạp của Daley Blind.

Blind

 Blind chơi cực hay trong trận gặp Leicester City. Ảnh: Internet.

Daley Blind năm nay 26 tuổi, là mẫu cầu thủ đa năng, chơi bóng khá thông minh nhưng lại có điểm yếu về tốc độ, thể hình. Sau những trận đầu đá trung vệ thời Jose Mourinho, Blind đã được bố trí đá hậu vệ cánh trái thay cho Luke Shaw - người đã bị Mourinho công khai chỉ trích sau thất bại 1-3 của Man United trước Watford tại Vicarage Road.

Trong chiến thắng 4-1 ấn tượng của Quỷ đỏ trước Leicester City, Daley Blind và Paul Pogba là 2 cái tên xuất sắc nhất. Không chỉ làm tròn nhiệm vụ phòng ngự, Blind còn tỏ ra đầy nguy hiểm ở những lần lên tấn công ở cánh trái.

Trên Sky Sports, Jamie Carragher đánh giá về Blind: "Tôi là một fan lớn của Daley Blind. Nhưng cậu ấy lại thiếu tốc độ. Blind là mẫu cầu thủ thông minh. Tuy nhiên, Man United cần phải cảnh giác khi để cậu ấy đá hậu vệ cánh. Ở Anh, các tiền vệ cánh đều rất mạnh mẽ, nhanh nhẹn. Bởi thế, Man United phải có phương án bọc lót cho Blind."

Sau khi đến Man United từ Ajax năm 2014 với giá 16 triệu bảng, Daley Blind đã thi đấu 91 trận, ghi được 4 bàn thắng sau 2 mùa bóng.

Minh Tuấn - Thể thao Việt Nam | 06:23 26/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục