Carragher ca ngợi mục tiêu 70 triệu của M.U: "Tôi hâm mộ cậu ấy..."

19:21 Thứ ba 28/04/2020

TinTheThao.com.vnNhững lời nhận xét thẳng thắn về mục tiêu được cho là có liên kết với Manchester United của cựu danh thủ Liverpool.

Thời gian qua, trên bước đường phục hưng Manchester United của HLV Ole Gunnar Solskjaer, Quỷ đỏ thành Manchester đã chiêu mộ thành công 5 bản hợp đồng chất lượng. Trong đó, Bruno Fernandes chính là chữ ký ở hàng tiền vệ mang lại nhiều niềm tin và hy vọng cho chiến lược gia người Na Uy cũng như các CĐV yêu mến đội chủ sân Old Trafford.

Tuy nhiên, truyền thông quốc tế nhận định, nhà cầm quân 47 tuổi và BLĐ Man Utd chưa dừng lại ở đó. Nhiều khả năng, Nhà hát của những giấc mơ sẽ tiếp tục đón về thêm những chữ ký mới, nhằm bổ sung cho chiều sâu và chất lượng đội hình. Trước viễn cảnh này, Solskjaer đang nhắm đến nhiều ngôi sao hàng tiền vệ, trong đó, Declan Rice nổi lên là cái tên giàu tiềm năng. Được biết, mức phí mà Man Utd phải trả để sở hữu Declan Rice vào khoảng 70 triệu bảng.

Mới đây, khi phát biểu về vai trò và tiềm năng của Declan Rice trong màu áo West Ham, Jamie Carragher, cựu danh thủ Liverpool cũng đã có những so sánh khá thú vị.

Carragher describes £70m Man United target as ‘perfect’ - Bóng Đá

Carragher ca ngợi Declan Rice.

Nói với Sky Sports, Carragher cho biết:

"Tôi là một fan hâm mộ lớn của Declan Rice bởi vì cậu ấy xuất hiện và trưởng thành, toả sáng qua các giai đoạn khác nhau."

"Giống như tôi, một người không mạnh về tốc độ, cậu ấy sẽ chơi tốt hơn ở vị trí trung vệ, thay vì là tiền vệ trung tâm."

Jamie Carragher hát: 

 
Minh Trí | 18:44 28/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục