Carragher: Bán Coutinho là bước lùi của Liverpool

18:36 Thứ ba 22/08/2017

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Jamie Carragher đã có sự so sánh về tài năng của hai ngôi sao đang khoác áo Liverpool, Sadio Mane và Philippe Coutinho.

Cụ thể, Carragher nhận xét: "Với cách vận hành lối chơi của Jurgen Klopp, Mane sẽ cực kì quan trọng. Bạn có thể nhìn thấy cách cậu ấy ghi bàn. Thành tích của một cầu thủ chơi rộng như Mane rõ ràng rất ấn tượng. Những người ngang hàng với Mane về tỉ lệ ghi bàn tại Ngoại hạng Anh đều là tiền đạo thực thụ.

Carragher:

Coutinho vẫn chưa định đoạt được tương lai. 

Coutinho là một cầu thủ cũng rất giỏi và nhận sự quan tâm của Barcelona. Tuy nhiên nếu Mane tiếp tục thể hiện phong độ tốt như vừa qua, các CLB lớn tại châu Âu cũng sẽ để mắt đến cậu ấy. Kể từ khi gia nhập Liverpool, Mane đã cho thấy tầm ảnh hưởng lớn."

Cuối tuần trước, Mane là người ghi bàn duy nhất giúp Liverpool giành thắng lợi trước Crystal Palace. Trong khi đó, Coutinho vắng mặt khỏi đội hình xuất phát.

Mùa Hè này, Liverpool vẫn chưa thể chiêu mộ những mục tiêu đã nhắm đến từ trước như Virgil van Dijk và Naby Keita. Carragher nhận xét thêm: "Tôi đã nói từ tuần trước rằng Liverpool không nên bán Coutinho. Tuy nhiên vấn đề này đã mang tầm vóc chính trị hơn là một thương vụ mua bán đơn thuần. Liverpool đã trải qua một kì chuyển nhượng nghèo nàn. Họ không nên để một cầu thủ quan trọng như Coutinho ra đi. Nếu có sự xuất hiện của Virgil Van Dijk, Naby Keita và Mo Salah, điều đó sẽ dễ dàng hơn. Dù có bán được Coutinho với giá 120 triệu nhưng Liverpool cũng sẽ khó mua kịp những cầu thủ còn lại để bù đắp vì TTCN đã sắp đóng cửa."

Chiêm ngưỡng tài năng của Coutinho:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 18:05 22/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục