Caroline Wozniacki thua sốc ở tứ kết St Petersburg Open

12:15 Thứ bảy 03/02/2018

TinTheThao.com.vnĐược đánh giá cao hơn rất nhiều song Caroline Wozniacki lại phải gác vợt trước Daria Kasatkina ở tứ kết St Petersburg Open.

Ở set mở màn trận tứ kết St Petersburg Open, Daria Kasatkina tỏ ra đầy tự tin dù phải đối đầu với tay vợt nữ số 1 thế giới hiện tại là Caroline Wozniacki. Những nỗ lực của Kasatkina buộc set đấu phải phân định thắng thua bằng loạt tie-break, trước khi đè bẹp Wozniacki với tỷ số 7-2, qua đó vươn lên dẫn trước 1-0.

Wozniacki

 Được đánh giá cao hơn rất nhiều song Caroline Wozniacki lại phải gác vợt trước Daria Kasatkina ở tứ kết St Petersburg Open. Ảnh: Eurosport

Sang set 2, Wozniacki quyết tâm cân bằng tỷ số song trong một ngày thi đấu xuất thần, tay vợt hạng 23 thế giới đã không mắc sai lầm nào để tiễn nhà vô địch Australian Open 2018 ra khỏi giải đấu với tỷ số chung cuộc 7-6 và 6-3.

"Wozniacki vừa giành chức vô địch Australian Open. Khi đánh bại chị ấy, nghĩa là tôi đã có màn thể hiện rất tốt. Tôi chỉ cố gắng từng điểm một và tập trung hết sức ở những pha rally," tay vợt 20 tuổi người Nga cho hay.

Tại bán kết, đối thủ của Kasatkina sẽ là nhà đương kim vô địch giải đấu Kristina Mladenovic, sau khi tay vợt người Pháp giành thắng lợi thuyết phục 6-4, 6-3 trước Katerina Siniakova ở tứ kết.

Bảo Bảo - TinTheThao.com.vn - TTVN | 11:50 03/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục