Caroline Wozniacki: Ấn tượng đọng lại

04:31 Chủ nhật 11/09/2016

TinTheThao.com.vnKhông thể lần thứ ba lọt vào chung kết nhưng Caroline Wozniacki là đại biểu xuất sắc nhất của quần vợt Đan Mạch tại US Open 2016.

US-Open-2016-Caroline-Wozniacki-Roberta-Vinci-breeze-into-third-round

 Wozniacki lần đầu tiên sau 2 năm lọt bán kết US Open. Ảnh: Internet.

6-0, 6-2, đó là cái kết chóng vánh trong cuộc so tài giữa Wozniacki và Sevastova ở tứ kết US Open. Chỉ sau 64 phút so tài, Wozniacki đã khiến hiện tượng của giải phải nhận trận thua đậm đà nhất nhì trong sự nghiệp.

Wozniacki cười rất tươi trong khoảnh khắc thắng lợi và đã rất lâu rồi người ta mới thấy được nụ cười mãn nguyện trên khuôn mặt ngôi sao người Đan Mạch, kể từ năm 2014 thì đây mới chỉ là lần đầu tiên Wozniacki lọt bán kết một giải Grand Slam.

Chiến thắng giòn giã trước Sevastova đến trong một thời điểm cực kỳ quan trọng trong sự nghiệp của Wozniacki. Chấn thương đã khiến cô thất bại thảm hại ở ba Grand Slam đầu năm nay. Wozniacki dừng bước ở vòng bốn Australian Open và Wimbledon, riêng Roland Garros cô không tham dự vì chấn thương.

Trải qua khoảng thời gian chấn thương dai dẳng, Wozniacki không được đánh giá cao khi đến với US Open 2016 với tư cách là tay vợt hạng 51 thế giới. Tuy nhiên ngược lại những dự đoán Wozniacki đã cho thấy phong độ hết sức đáng nể.

Cụ thể Wozniacki lọt bán kết mà chỉ thua đúng 1 ván. Hình ảnh của một Wozniacki ổn định, bền bỉ ngày nào đang hiện ra rõ hơn bao giờ hết.

24 tháng là quãng thời gian quá dài mà Wozniacki đã chờ đợi để có mặt ở bán kết Grand Slam. Không thể làm nên bất ngờ trước Angelique Kerber nhưng Wozniacki vẫn có quyền hy vọng về những tháng ngày thành công trong phần còn lại của mùa giải 2016. Và biết đâu đấy một Wozniacki bùng nổ ở US Open sẽ lại khuấy động Australian Open 2017.

Nam Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục