Carmelo Anthony xuất thần, New York Knicks quật ngã Atlanta Hawks

19:07 Thứ hai 21/11/2016

TinTheThao.com.vnTiền vệ Carmelo Anthony có ngày thi đấu cực kỳ xuất sắc góp công lớn giúp New York Knicks đánh bại Atlanta Hawks với tỷ số 104-94 ngay tại nhà thi đấu Madison Square Garden.

NBA-1

 New York Knicks giành chiến thắng trước Atlanta Hawks ngay trên sân nhà. Ảnh: NBA.

Sau khoảng gần nửa thời gian hiệp đầu với thế trận cân bằng, đội chủ nhà New York Knicks bắt đầu vượt lên dẫn điểm. Tuy vậy khoảng cách không được kéo dãn quá xa. Carmelo Anthony giúp đội chủ nhà duy trì lợi thế dẫn điểm 24-20 sau khi kết thúc hiệp một.

Đầu hiệp hai, đội chủ nhà nhanh chóng tạo khoảng cách lên tới 10 điểm 30-20. Thế nhưng Atlanta Hawks cho thấy họ cũng không dễ bị bắt nạt. Khả năng phòng ngự của đội bóng đến từ bang Georgia là nền tảng giúp đội khách dần lấy lại những điểm số bị mất. Thậm chí có thời điểm, Hawks rút ngắn khoảng cách xuống còn 2 điểm 37-39 sau 10 phút thi đấu của hiệp hai. Tuy nhiên Knicks đã thi đấu tập trung hơn để kết thúc hiệp đấu với tỷ số 46-41.

NBA-3

 

Sau khi để đối phương rút ngắn khoảng cách xuống còn 1 điểm 48-47 khi hiệp đấu chỉ mới đi qua chưa tới 4 phút. Những sự điều chỉnh của HLV Jeff Hornacek đã giúp New York Knicks thi đấu tốt hơn hẳn. Đã có thời điểm, đội chủ sân Madison Square Garden vươn lên dẫn 15 điểm 70-55 sau tình huống lên rổ của Anthony. Nỗ lực của Atlanta Hawks chỉ giúp họ rút ngắn chút ít về mặt khoảng cách trước khi kết thúc hiệp đấu với tỷ số 66-75 nghiêng về đội chủ nhà.

Không còn gì để mất, Atlanta Hawks tràn lên tấn công. Tuy nhiên đội chủ nhà đã giữ sự tập trung cần thiết. Bên cạnh đó sự hiệu quả ở các tình huống ba điểm đã giúp New York Knicks dễ dàng bảo trì khoảng cách an toàn để kết thúc trận đấu với tỷ số 104-94. Kết quả này giúp Knicks tạm xếp thứ 8 với 6 game thắng sau 13 lượt đấu. Trong khi đó, Atlanta Hawks vẫn duy trì vị trí thứ hai nhưng đã có 4 game thua sau 13 lượt đấu.

NBA-2

 Carmelo Anthony góp công lớn trong chiến thắng của New York Knicks. Ảnh: NBA.

Carmelo Anthony là cầu thủ chơi xuất sắc nhất game đấu này với 31 điểm cá nhân, 3 kiến tạo, 7 tình huống bắt bóng bật bảng. Paul Millsap với 19 điểm cá nhân, 5 kiến tạo, 7 tình huống bắt bóng bật bảng là cá nhân nổi bật nhất bên phía Atlanta Hawks.

NBA-10

 

NBA-11

 Bảng xếp hạng NBA miền Tây.

NBA-12

 Bảng xếp hạng NBA miền Đông.

Vô Danh - Thể thao Việt Nam | 19:05 21/11/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục