Carmelo Anthony: “Westbrook không hề ích kỷ”

20:09 Thứ năm 28/12/2017

TinTheThao.com.vnChia sẻ với tờ The Score mới đây, Carmelo Anthony đã lên tiếng khen ngợi cho người đồng đội Russell Westbrook của mình.

Sau chặng đường đầy gian khó hồi đầu mùa, OKC Thunder đã thực sự đi đúng với guồng quay của mình với 6 chiến thắng liên tiếp trước Toronto Raptors, Houston Rockets, Utah Jazz, Atlanta Hawks, Utah Jazz và Denver Nuggets.

690

 Westbrook bị chỉ trích vì lối chơi thiên về cá nhân.

Những trận đấu đã qua, Russell Westbrook là ngôi sao có được hiệu suất chơi bóng ấn tượng nhất trong đội hình của “Thần sấm”. Điển hình như trận gần nhất Toronto Raptors, Westbrook đã có được 30 điểm, 13 assists và 8 rebounds.

Nhưng xen lẫn vào hàng loạt thông số ấn tượng đó, Westbrook vẫn có một “điểm trừ” rất lớn trong lối chơi. Đó là việc anh quá tham bóng và thường xuyên mắc lỗi Turnover (mắc 8 lỗi Turnover ở trận Raptors). Chính vì thế, đã có không ít ý kiến chỉ trích cho lối chơi thiếu tính đồng đội của ngôi sao 28 tuổi.

960 (4)

 Nhưng với Anthony, anh đã lên tiếng động viên cho Westbrook.

Chia sẻ với The Score mới đây, Carmelo Anthony đã lên tiếng bác bỏ hoàn toàn những nhận định không hay về phía Westbrook. Theo anh, người đồng đội của mình đang làm tất cả cho đội bóng: “Tôi thấy Westbrook đang chơi đúng với bản năng và khả năng của mình thay vì cố gắng thể hiện và kìm hãm phong cách của ai đó”, Anthony khẳng định.

“Chúng tôi hiểu rất rõ những gì Westbrook có thể làm được trong mỗi trận và toàn đội đều chấp nhận điều đó. Westbrook hoàn toàn có thể chơi theo cách của mình để phát huy được tốt nhất phẩm chất ngôi sao. Mọi người cứ cố gắng đả kích, còn với chúng tôi, Westbrook là nhân tố hết sức quan trọng.”

Màn trình diễn của Westbrook trong trận Raptors:

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục