Carmelo Anthony vui mừng trước ngày trở lại New York Knicks

13:57 Thứ bảy 16/12/2017

TinTheThao.com.vnTrong lần đầu tiên được trở về mái nhà xưa New York Knicks, ngôi sao Carmelo Anthony cho biết anh rất vui mừng.

Mùa hè năm 2011, Carmelo Anthony nói lời chia tay với đội bóng Denver Nuggets để chuyển đến thi đấu cho New York Knicks. Và sau 6 năm gắn bó, một lần nữa anh tìm đến bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp là OKC Thunder ở mùa giải năm nay. Trước ngày trở lại với mái nhà xưa, Carmelo Anthony cho biết anh rất mừng.

hi-res-d68c2f1dc9adc32922adc3c6496a8a91_crop_exact

 Anthony chuẩn bị có lần đầu tiên trở về mái nhà xưa New York Knicks.

Đầu mùa giải, Anthony đã có dịp đối đầu với đội bóng cũ Knicks. Nhưng trận đấu tới đây sẽ mang lại cảm xúc đặc biệt cho anh bởi đó là lần đầu tiên Anthony trở về sàn đấu cũ của mình. Ngôi sao của OKC Thunder chia sẻ với Yahoo Sports: “Bỏ qua câu chuyện chuyển nhượng ở mùa hè vừa qua. Tôi sẽ là gã lừa dối nếu nói rằng tôi không vui vẻ gì khi trở lại và thi đấu ở Knicks.”

“Tôi luôn có những điều tuyệt vời ở New York. Đó là một mối quan hệ đặc biệt với người dân, với NHM và các đồng đội. Tôi luôn luôn nhớ về nơi đó.”

carmeloanthony

 Danh hiệu vô địch là điều còn thiếu trong sự nghiệp của Anthony.

Trong quãng thời gian chơi cho Knicks, Anthony luôn luôn được xem là ngôi sao số 1 và là linh hồn của nền bóng rổ New York. Tuy vậy, điều mà anh vẫn còn thiếu chính là danh hiệu vô địch. Cũng vì lý do này, anh đã chuyển sang “Super Team” của OKC Thunder nhằm nuôi hi vọng chinh phục vinh quang khi đã dần bước sang tuổi xế chiều của sự nghiệp.

10 pha bóng ấn tượng nhất trong sự nghiệp của Anthony:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 13:26 16/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục