Carmelo Anthony và Lakers dừng đàm phán vì lý do không ngờ

10:15 Thứ ba 05/03/2019

TinTheThao.com.vnViễn cảnh Carmelo Anthony gia nhập Los Angeles Lakers để trở thành đồng đội với LeBron James sẽ khó lòng xảy ra.

Los Angeles Lakers và lão tướng Carmelo Anthony đang tạm dừng các cuộc đàm phán để ký kết một hợp đồng ngắn hạn trong phần còn lại của mùa giải.

1

 Carmelo Anthony đang là cầu thủ tự do trong mùa giải 2018-19.

Theo các nguồn tin từ giải đấu đã chia sẻ với ESPN thì Carmelo Anthony chỉ đàm phán trở lại khi mà Los Angeles Lakers thể hiện rõ cơ hội góp mặt ở NBA Playoffs 2019. Nửa vàng tím thành Los Angeles đã lên kế hoạch chiêu mộ Carmelo Anthony trong phần còn lại của mùa giải, nhưng việc họ thua 4 trong 5 trận gần nhất đã khiến mọi thứ đổ bể.

Bộ sậu của Carmelo Anthony tỏ ra hoài nghi về cơ hội dự playoffs của Los Angeles Lakers và cảm thấy bất an về những bất ổn ở STAPLES Center.

Carmelo Anthony từng là siêu sao hàng đầu giải đấu với 10 lần góp mặt ở All-Star. Nhưng phong độ của cầu thủ 34 tuổi đã sa sút không phanh kể từ khi rời New York Knicks vào năm 2017.

2

 Dù đã cố gắng nhưng Carmelo Anthony vẫn không thể hòa nhập với bộ đôi James Harden và Chris Paul ở Houston Rockets.

Carmelo Anthony đã thử sức ở Oklahoma City Thunder và Houston Rockets trong 2 năm qua nhưng đã không thành côn trong việc hòa nhập với hai bộ đôi Russell Westbrook - Paul George và James Harden - Chris Paul.

Trận thua 109-118 trước Phoenix Suns vào Chủ Nhật (03.03) đã khiến Los Angeles Lakers chìm sâu vào khủng hoảng với thành tích 30 thắng - 30 thua. Thậm chí bảng xếp hạng Basketball Power Index của ESPN dự đoán Los Angeles Lakers chỉ có 1% cơ hội dự playoffs.

Theo các nguồn tin từ giải đấu khác thì Los Angeles Lakers cũng đang xem xét ký bổ sung thêm một trung phong để gia cố khu vực dưới bảng rổ. Los Angeles Lakers hiện còn dự 1 vị trí trong đội hình và có thể bổ sung thêm một cầu thủ.

3

 Carmelo Anthony nổi lên là ngôi sao hàng đầu giải ngay trong mùa giải tân binh.

Carmelo Anthony đã chia tay Houston Rockets sau 10 trận đấu trong mùa giải 2018-19. Lão tướng 34 tuổi đã được trao đổi sang Chicago Bulls như một phần trong thỏa thuận quỹ lương với Houston Rockets. Sau đó Chicago Bulls cũng tiến hành thanh lý hợp đồng với Carmelo Anhotny.

Carmelo Anthony được Denver Nuggets lựa chọn ở vị trí thứ 3 trong kỳ NBA Draft 2003. Người bạn chí cốt của LeBron James cũng là một trong những cầu thủ hiếm hoi ghi trung bình hơn 20,0 điểm ngay trong mùa giải tân binh. Carmelo Anthony đang có trung bình 24,0 điểm, 6,5 rebounds (bắt bóng bật bảng) cùng 3,0 kiến tạo sau 15 mùa giải ở NBA.

Với tình hình hiện tại của giữa đôi bên thì rất khó để người hâm mộ có thể thấy Carmelo Anthony đứng chung chiến tuyến với LeBron James ở Los Angeles Lakers. 

Xem lại 10 pha bóng đỉnh cao trong sự nghiệp của Carmelo Anthony

Kym Kym - Theo bongro24h.vn | 10:14 05/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục