Carmelo Anthony tuyên bố OKC Thunder sẽ đánh bại mọi vật cản

21:02 Thứ tư 13/12/2017

TinTheThao.com.vnSau trận thua đáng thất vọng vừa qua trước Charlotte Hornets, Carmelo Anthony cho biết đội bóng của anh sẽ sớm trở thành kẻ “bất khả chiến bại”.

Trước khi bước vào mùa giải năm nay, OKC Thunder là một trong số những đội bóng được đánh giá cao nhất ở giải đấu nhờ sở hữu ba ngôi sao hàng đầu là Russell Westbrook, Carmelo Anthony và Paul George. Thế nhưng, từ đầu mùa giải đến nay, chưa bao giờ “Thần sấm” thể hiện được điều đó.

hi-res-00ecafb2fc5610759cc350f3cce03748_crop_north

 OKC Thunder chơi quá thiếu ổn định từ đầu mùa.

Có những trận OKC Thunder thi đấu tuyệt hay, nhưng sau đó lại thất bại một cách khó hiểu như trận đấu gần đây với Hornets. Đó là lý do khiến OKC Thunder hiện đang nằm ngoài nhóm dự Play-off và vẫn còn cách đội xếp thứ 8 ở BXH miền Tây (Utah Jazz) 1 trận thắng.

Trước thềm trận đấu sắp tới với Indiana Pacers, Anthony cảm thấy thất vọng với phong độ của toàn đội và tự tin cho biết, OKC Thunder sẽ sớm trở lại để thách thức mọi đối thủ: "Chúng tôi hiểu rõ những gì mình muốn, OKC Thunder là tập thể chiến thắng. Khi các cầu thủ chơi đúng cách, OKC Thunder là sự thách thức với bất kỳ đội bóng nào khác. Hãy chờ đấy, chúng tôi sẽ chứng minh được sức mạnh của một đội bóng hàng đầu.”

5a30070af9e6ca50bc00000b

 Chỉ cần chơi đúng khả năng, Anthony và các đồng đội có thể đánh bại bất kỳ đội nào.

Những gì Anthony nói không phải không có cơ sở bởi OKC Thunder đã từng hủy diệt Golden State Warriors với tỷ số 108-91. Trận đấu đó là minh chứng cho thấy “Thần sấm” rõ ràng là một tập thể mạnh và họ có thể đánh bại bất kỳ ai nếu chơi đúng với khả năng của từng nhân tố trong đội hình.

Chiến thắng ấn tượng của OKC Thunder trước Warirors:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 20:40 13/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục