Carmelo Anthony "đá đểu" sai lầm ngớ ngẩn của trọng tài

22:33 Thứ bảy 30/12/2017

TinTheThao.com.vnSau Paul Geroge, đến lượt Carmelo Anthony đã lên tiếng phàn nàn cho quyết định của trọng tài ở trận đấu mới đây giữa Milwaukee Bucks và OKC Thunder.

Đang có được phong độ cực kỳ tuyệt vời với 6 trận thắng liên tiếp, OKC Thunder được dự đoán sẽ tiếp tục làm được điều đó trước Milwaukee Bucks. Nhưng ngay từ tiếng còi khai cuộc, “Thần sấm” đã chơi tệ và bị đối thủ vươn lên dẫn trước đến 20 điểm sau hiệp một (18-38).

11

 Tình huống dẫm vạch rõ như ban ngày của Antetokounmpo.

Những phút tiếp theo, OKC Thunder và cá nhân Russell Westbrook đã vùng dậy một cách mạnh mẽ. Và sau những nỗ lực không biết mệt mỏi, cuối cùng thành quả cũng đã đến với OKC Thunder khi Westbrook thực hiện cú ném ba điểm thành công để cân bằng tỷ số 95-95.

Trận đấu ở thời điểm đó chỉ còn 4.4 giây, do đó nhiều người đã nghĩ đến viễn cảnh 2 đội phải bước vào hiệp phụ. Thế nhưng, Bucks đã tận dụng rất tốt tình huống tấn công cuối cùng và có được điểm số ấn định cục diện trận đấu nhờ cú Dunk rổ của Antetokounmpo.

giannis1280

 Dù sao, quyết định đã được trọng tài thông qua.

Tuy vậy, sau khi xem lại băng ghi hình, Antetokounmpo đã dẫm chân rất rõ ràng lên vạch giới hạn và trọng tài đã không thổi lỗi dù đứng ngay bên cạnh. Chính vì điều đó, các cầu thủ OKC Thunder đã phản ứng quyết liệt sau trận.

Lần lượt George, Westbrook và mới nhất là Anthony lên tiếng phàn nàn cho công tác trọng tài ở trận đấu này: “Tôi dự đoán đội bóng sẽ bị trọng tài bỏ qua một lỗi gì đó nghiêm trọng và đúng là điều đó đã xảy ra. Dù sao toàn đội cũng không làm được gì nữa và tạm quên nó đi để hướng đến trận đấu tiếp theo với Dallas Mavericks”, Anthony chia sẻ.

Tình huống của Antetokounmpo:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 22:13 30/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục