Carmelo Anthony: “Cuối cùng OKC Thunder cũng tìm ra công thức tấn công”

17:19 Thứ ba 02/01/2018

TinTheThao.com.vnChia sẻ với tờ ESPN mới đây, ngôi sao Carmelo Anthony tự tin nói rằng đội bóng của anh đã tìm ra được nhịp độ trong những tình huống tấn công.

OKC Thunder đã có được chuỗi 6 trận thắng đầy ấn tượng, trước khi thất thủ 2 trận liên tiếp trước Milwaukee Bucks và Dallas Mavericks mới đây. Dù cái kết cho năm 2017 không thực sự mĩ mãn, song “Thần sấm” cũng đang có bước tiến nhảy vọt lên vị trí thứ 5 ở BXH miền Tây với thành tích 20-17.

image (1)

 Anthony vui mừng với khả năng tấn công của OKC Thunder.

Chia sẻ với tờ ESPN mới đây, Anthony cho biết, anh hết sức hài lòng về khả năng tấn công của đội bóng: “Một chặng đường dài đã qua, tôi nghĩ OKC Thunder hiện đã tìm được sự đồng điệu trong khâu tấn công. Nhưng phải nói rằng dù đội bóng đang tấn công tốt, song cũng cần phải cải thiện hơn nữa trong khâu phòng ngự.”

“OKC Thunder có thể nói rằng mình đang là đội bóng phòng ngự hàng đầu ở NBA. Do vậy, chỉ cần chúng tôi tấn công tốt như hiện tại trong một thời gian dài, chắc chắn đội bóng sẽ đi đúng hướng và đạt được mục đích của mình”, Anthony chia sẻ.

869398056-oklahoma-city-thunder-v-milwaukee-bucks.jpg

 Anthony và các đồng đội cần phải duy trì được phong độ này.

Anthony và các đồng đội đang có được vị trí thứ 5, nhưng vẫn còn kém rất so so với các đội đứng trên (đứng sau Minnesota Timberwolves 7 trận thắng). Do vậy, OKC Thunder cần phải nỗ lực hết mình trong thời gian tới nhằm có được vị trí tốt nhất có thể và tự mình tìm kiếm lợi thế khi bước vào vòng Play-off.

Trận thua của OKC Thunder trước Dallas Mavericks:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 17:00 02/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục