Carmelo Anthony chấn thương mắt cá sau chiến thắng trước Lakers

23:29 Thứ sáu 14/12/2012

Cầu thủ ngôi sao của câu lạc bộ bóng rổ New York Knicks đã bị chấn thương mắt cá khi đội bóng của anh đánh bại Los Angeles Lakers với tỉ số 116-107 vào ngày hôm nay.

Carmelo Anthony hiện đang có phong độ cực cao và là nhân tố chủ chốt giúp New York Knicks thi đấu thăng hoa và bay cao trên bảng xếp hạng miền Đông. Thế nên chấn thương của Anthony sẽ là một vấn đề rất lớn đối với chính sách của HLV Mike Woodson trong giai đoạn tiếp theo của mùa giải NBA 2012/13.

Anthony chấn thương, Knicks khó tránh khỏi lo lắng. Ảnh: Internet.

Vào thời điểm khi Carmelo Anthony bị đau sau pha phạm lỗi của Dwight Howard trong trận đấu với Lakers, Knicks đang dẫn trước đội khách với khoảng cách khá lớn. Sau chấn thương của số 7 (Anthony vẫn thi đấu vài phút sau chấn thương), Knicks thi đấu hơi chùng xuống những vẫn bảo toàn được chiến thắng chung cuộc.

HLV Mike Woodson cho biết thời gian điều trị chấn thương của Anthony vẫn còn chưa xác định là bao lâu. Woodson cho biết đội bóng sẽ đánh giá tình trạng của Anthony từng ngày để biết khi anh sẽ sẵn sàng.

"Chúng tôi sẽ chờ đợi ngày qua ngày và xem điều gì xảy ra", Woodson nói. "Cậu ấy ngã khá đau".

Carmelo Anthony đã có được 22 điểm khi anh bị Dwight Howard phạm lỗi, và trước khi rời sân hoàn toàn, Anthony vẫn kịp ghi thêm 8 điểm nữa để có được con số tròn trĩnh 30 điểm trong trận đấu này.

Hoàng Long | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục