Carmelo Anthony: Các đồng đội của tôi phải giữ bình tĩnh

18:44 Thứ năm 30/11/2017

TinTheThao.com.vnSau trận thua cực kỳ tệ hại trên sân của Orlando Magic, ngôi sao Carmelo Anthony đã lên tiếng trấn an cho các đồng đội.

Đối đầu với một đối thủ đang chơi bất ổn như Magic và được đánh giá vượt trội ở chất lượng đội hình. Thế nhưng, OKC Thunder đã trải qua một đêm đáng thất vọng và nhận lấy trận thua 108-121. Đây cũng là thất bại thứ 3 liên tiếp của “Thần sấm”, một thành tích hết sức tệ hại.

Carmelo-Anthony-6-e1511273913808

 Anthony động viên tinh thần cho các đồng đội sau thất bại.

Rõ ràng, OKC Thunder không thể bào chữa cho thành tích của mình trong một tuần đã qua (ngoại trừ chiến thắng xuất thần trước Golden State Warriors). Tuy vậy, với quan điểm của Carmelo Anthony, anh cho rằng “Thần sấm” không nên quá buồn bã ở thời điểm hiện tại.

“Rất không nên, tôi không muốn đội bóng phải hoảng sợ ở thời điểm này bởi tình hình vẫn còn quá sớm. Hãy cứ xem đây là thử thách cho chúng ta, trong mỗi mùa giải, đội bóng nào cũng phải trải qua những kết quả như thế", Anthony động viên cho bản thân và các đồng đội.

gettyimages-882183352

Oklahoma City Thunder hiện đã cách nhóm dự Play-off 3 trận thắng.

Cách đây đúng một tuần, OKC Thunder chen chân thành công vào nhóm dự Play-off sau chiến thắng trước Warriors. Tuy vậy, thời điểm hiện tại thầy trò HLV Billy Donovan đã rơi xuống vị trí thứ 10 trên BXH với thành tích 8-12, kém đội đứng thứ 8 (Utah Jazz) 3 trận thắng. Thời gian tới, Anthony và các đồng đội cần phải nhanh chóng chấn chỉnh tình hình để tìm lại cảm giác chiến thắng.

Highlight trận OKC Thunder - Orlando Magic:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 17:17 30/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục