Carlos Tevez tính đến chuyện giải nghệ ở tuổi 32

16:14 Thứ tư 28/09/2016 | 1

TinTheThao.com.vnTiền đạo Boca Juniors, Carlos Tevez thừa nhận anh có thể giải nghệ vào cuối năm nay

carlostevez-cropped_iqkv603b64iz1f01in8j8sn99

 

Carlos Tevez năm nay 32 tuổi. Khi đang đạt phong độ đỉnh cao vào mùa 2014/15, anh lại quyết định chia tay Juventus để trở về quê nhà Argentina thi đấu cho Boca Juniors.

Tevez là cầu thủ có một lịch sử 'đỏng đảnh'. Bởi thế, khi có điều gì không ưng ý, anh lại tỏ ý dỗi hờn. Giờ đây, khi phải chịu án phạt cấm thi đấu 3 trận vì hành vi lăng mạ trọng tài, anh đang tính đến chuyện giải nghệ.

"Hình phạt mà tôi phải chịu được đưa ra bởi các nhà báo, không phải bởi ủy ban kỉ luật," Tevez nói trên Fox Sports. "Họ khiến tôi bị treo giò 3 trận.

Nếu chúng tôi hòa, chúng tôi sẽ bị chỉ trích. River Plate thì không bị như thế. Chỉ khi chơi tốt, chúng tôi mới nhận được điều tốt đẹp. Tôi thích bóng, đá, nhưng không thích mọi thứ xung quanh trái bóng. Có khả năng tôi sẽ giải nghệ vào cuối năm nay. Tôi đang suy nghĩ về điều này.""

Cựu ngôi sao Man United, Man City và Juventus tiếp tục than phiền: "Ở châu Âu, bạn biết lịch thi đấu và đối thủ trong 6 tháng đầu tiên. Còn ở đây, bạn chưa thể biết lịch thi đấu vào ngày thứ Hai, sau khi có trận đấu vào thứ Sáu."

Minh Tuấn - Thể thao Việt Nam | 15:08 28/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục