Carlos giải bày phát ngôn "hạ thấp" tuyển Brazil và Neymar

11:31 Thứ năm 29/03/2018

TinTheThao.com.vnHuyền thoại người Brazil, Roberto Carlos đã lên tiếng phủ nhận việc "hạ thấp" tuyển nước nhà ở World Cup 2018, cũng như đánh giá thấp cơ hội giành QBV của Neymar một khi Ronaldo và Messi còn thi đấu.

Trong buổi phỏng vấn với France Football, Roberto Carlos nhận định tuyển Brazil không phải là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vô địch ở World Cup 2018. Ngoài ra, huyền thoại người Brazil cũng cho rằng Neymar khó có cửa đoạt Quả bóng vàng một khi Cristiano Ronaldo và Lionel Messi vẫn còn thi đấu.

Carlos giải bãy phát ngôn

 Carlos khẳng định không "hạ thấp" tuyển Brazil và Neymar. Ảnh: Reuters.

Phát biểu của Carlos khiến người Brazil và fan Neymar không khỏi phiền lòng. Mới đây, cựu hậu vệ của Real Madrid đã lên tiếng giải bày vụ việc thông qua Instagram cá nhân.

"Những gì tôi thật sự nói lúc ấy là Brazil rất mạnh ở World Cup lần này. Như mọi khi, chúng tôi là ứng cử viên nặng ký cùng những đội tuyển khác của châu Âu cũng như Nam Mỹ. Tôi là người Brazil và tôi sẽ không bao giờ phát ngôn bất cứ điều gì khác ngoài việc ca ngợi đội tuyển nước nhà.

Về Neymar, cậu ấy là một trong những cầu thủ hàng đầu của thế giới và đủ sức đánh bại bất kì ai trong cuộc đua giành Quả bóng vàng. Điều này phụ thuộc hoàn toàn vào cậu ấy," huyền thoại Brazil chia sẻ.

Được biết, hiện Carlos đang giữ vai trò đại sứ của Real Madrid ở khu vực châu Á - Thái Bình Dương.

Bảo Bảo - BongDa.com.vn - TTVN | 11:05 29/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục