Carlo Ancelotti ủng hộ Didier Deschamps dẫn dắt Chelsea

13:42 Chủ nhật 08/04/2012

HLV trưởng của PSG, Carlo Ancelotti, đánh giá rất cao tài năng của người đồng nghiệp bên phía Marseille.

Deschamps (trái) được Ancelotti (phải) đánh giá cao

Marseille sẽ đến làm khách tại Công viên các Hoàng tử vào đêm nay trong trận cầu được mong chờ nhất Ligue 1 với đối thủ PSG. Sau chuỗi thành tích vô cùng tệ hại (thua 9 trong 10 trận gần đây), sức ép lên Deschamps và các học trò là vô cùng lớn.

Vì vậy, Marseille buộc phải thắng PSG để vượt qua khủng hoảng. Trong khi ở phần sân bên kia, đội bóng của Ancelotti cũng bằng mọi giá phải kiếm trọn 3 điểm nhằm đua tranh chức vô địch với Montpellier.

Dù vậy, ngài Ancelotti vẫn dành thời gian để tẳng những lời lẽ tốt đẹp cho vị thuyền trưởng của Marseille, đặc biệt sau khi biết tin Abramovich đang cố gắng đưa Deschamps về dẫn dắt Chelsea, đội bóng mà Ancelotti từng có 2 năm gắn bó

“Didier từng là cầu thủ của tôi trong 6 tháng tại Juventus. Bây giờ ông ấy đã trở thành một HLV giỏi có bề dày kinh nghiệm. Deschamps cũng đã giành được không ít danh hiệu. Trong nghiệp cầm quân, HLV nào cũng phải đối phó với rất nhiều áp lực. Hiện Deschamps đang có vấn đề ở Marseille, nhưng ông ấy vẫn là một HLV tuyệt vời”.
Việt Hà | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục