Carlo Ancelotti sẵn sàng cản bước Liverpool

09:50 Thứ tư 17/06/2020

TinTheThao.com.vnCarlo Ancelotti cho biết Everton sẽ có được 100% sự tập trung khi đụng độ Liverpool cuối tuần này.

 

Ancelotti tự tin thành công cùng Everton

 Trận derby vùng Merseyside đáng ra đã được diễn ra vào tháng Ba, nhưng bị hoãn lại vì COVID-19. Đại dịch này cũng khiến việc Liverpool trở thành nhà vô địch Premier League bị chậm lại, ngay cả khi họ bỏ xa đội xếp thứ 2 đến 25 điểm.

 - Bóng Đá

 Ancelotti sẵn sàng cho trận đấu với Liverpool.

Sau khoảng thời gian bị cách ly theo quy định của chính phủ, các đội bóng ở Anh đã tập luyện cũng như có thể thi đấu bình thường.

Lúc này, Everton của Carlo Ancelotti đã sẵn sàng cho lần tiếp đón đại kình địch của mình. Vị chiến lược gia người Italia lên tiếng: "Thông điệp [khi các cầu thủ lần đầu tiên trở lại tập luyện] là làm việc chăm chỉ, sẵn sàng, bắt đầu tập trung vào trận đấu.

Lúc bắt đầu tập luyện không dễ dàng gì, bởi chúng tôi phải tập trung vào các vấn đề khác và ưu tiên việc giữ an toàn là trên hết. Bạn phải giữ khoảng cách xã hội và chú ý đến các quy tắc của Chính phủ, vì vậy, có lẽ là bạn không có khả năng tập trung 100% vào công việc đang làm.

Bây giờ thì khác rồi. Chúng tôi chỉ tập trung vào tập luyện và trong tuần qua, chúng tôi tập trung nhiều hơn vào khía cạnh chiến thuật.

Chúng tôi biết rằng vào Chủ nhật, chúng tôi sẽ chơi một trận đấu rất quan trọng, vì vậy, bây giờ chúng tôi có thể nói rằng chúng tôi đã có thể tập trung 100%. Các cầu thủ đã cải thiện thể trạng rất nhiều kể từ khi chúng tôi bắt đầu tập luyện mở đầy đủ trên sân và trong 10 ngày qua, chúng tôi đã có rất nhiều tiến bộ."

Minh Tuấn | 14:41 17/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục