Carlo Ancelotti rụt rè trước mùa giải mới

23:15 Thứ ba 06/08/2019

TinTheThao.com.vnNgười thuyền trưởng CLB Napoli vẫn tỏ ra e dè trước tham vọng thách thức ngôi vương của Juventus.

Trong mùa hè 2019, trong khi những đối thủ chính như Juventus, Inter Milan, AC Milan, AS Roma đều có những biến đổi lớn về vị trí thuyền trưởng, Napoli vẫn giữ sự tin tưởng tuyệt đối vào HLV Carlo Ancelotti. 

Ngoài ra, lực lượng của đội bóng miền nam nước Ý còn được tăng cường những cái tên chất lượng như Kostas Manolas, Giovanni di Lorenzo hay Elif Elmas. 

Những yếu tố trên khiến báo giới tự tin đặt Napoli ngang hàng với nhà đương kim vô địch Juventus trong cuộc đua đến Scudetto năm nay. Tuy nhiên, HLV Carlo Ancelotti thì không nghĩ như thế trong bài chia sẻ trước trận gặp Barcelona ở giải giao hữu.

Ancelotti: Small Napoli advantage - Bóng Đá

HLV Carlo Ancelotti tỏ ra thận trọng trước mùa giải mới.

"Tôi vẫn bình tĩnh và chờ đợi đến hết 2/9 (ngày cuối cùng thị trường chuyển nhượng mùa hè - PV)", cựu HLV AC Milan mở đầu bài chia sẻ.  

"Tôi đã không ép buộc chủ tịch De Laurentiis phải ký hợp đồng bằng mọi giá với James Rodriguez hay Hirving Lozano. Tôi chỉ đe dọa anh ấy phải làm điều đó thôi", Ancelotti hài hước khi được hỏi về những vụ chuyển nhượng vẫn còn trên giấy của Napoli.

"Tóm lại chúng ta cần chờ đợi. Tất cả các đội bóng lớn đều đang cải thiện đội hình, vì thế chưa nói gì được vào lúc này."

"Napoli đã bắt đầu mùa hè từ khá sớm và điều đó giúp tôi có thời gian cho các sự thử nghiệm, điều mà tôi không thể tiến hành khi vào giải."

"Tôi nghĩ rằng Napoli chỉ nắm trong tay một lợi thế rất nhỏ trước các đối thủ khác mà thôi, dù cho họ có sự thay đổi ở vị trí người dẫn dắt CLB." 

Carlo Ancelotti được chào mừng khi gia nhập Napoli hè 2018:

Lê Dũng | 22:35 06/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục