Carlo Ancelotti muốn Everton chiêu mộ "giáo sư Harvard" của Man Utd

14:48 Thứ năm 20/02/2020

TinTheThao.com.vnLại có thêm một đội bóng muốn sở hữu ngôi sao bị xem là "người thừa" của Man United.

Hè năm ngoái, Chris Smalling rời Old Trafford để đến AS Roma theo dạng cho mượn. Và tại môi trường mới, trung vệ người Anh đã khiến nhiều người ngỡ ngàng với những màn trình diễn xuất sắc của mình.

Thế nhưng thời gian gần đây, những pha "tấu hài" quen thuộc đã trở lại. Và nếu tình hình không cải thiện, kịch bản Smalling bị AS Roma trả về MU là điều hoàn toàn có khả năng xảy ra. Dẫu vậy, mặc cho phong độ không tốt của Smalling trong một vài trận đấu đã qua, mới đây lại tiếp tục có tin đồn về một đội bóng khác muốn có được cầu thủ 31 tuổi, đó là Everton.

 - Bóng Đá

HLV Carlo Ancelotti muốn Smalling cập bến Everton.

Cụ thể, HLV Carlo Ancelotti được cho là đánh giá cao khả năng của Smalling, vì lẽ đó, ông muốn biến ngôi sao thuộc biên chế của Manchester United thành bản hợp đồng đầu tiên của đội bóng nửa xanh vùng Merseyside trong kỳ chuyển nhượng Hè tới.

Rõ ràng, dù có những khi Smalling mắc sai lầm thế nhưng kinh nghiệm vẫn là một lợi thế mà chẳng ai có thể phủ nhận ở ngôi sao này. Dù có thể anh cũng không đủ đẳng cấp để chơi bóng cho những câu lạc bộ top đầu, thế nhưng với Everton, Smalling sẽ là một lựa chọn không tồi. Thế nhưng liệu họ có thể được như ý nguyện hay không, chúng ta hãy cùng chờ xem.

Xem Richarlison tập luyện tại Everton:

Anh Tú | 13:50 20/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục