Carlo Ancelotti hạnh phúc khi đưa PSG lên ngôi đầu bảng

20:06 Chủ nhật 21/10/2012

HLV của Paris Saint-Germain, Carlo Ancelotti rất hài lòng với chiến thắng của đội nhà trước đội bóng mới lên hạng Stade de Reims.

Thật sự thì những gì PSG làm được là không thuyết phục cho lắm. Nếu không có sự xuất sắc của thủ thành Salvatore Sirigu và bàn thắng của Kevin Gameiro, chưa biết rồi điều gì sẽ xảy ra với đội bóng mà Ancelotti dẫn dắt.


Dù sao thì với 3 điểm có được, PSG đã leo lên ngôi đầu Ligue 1 với 19 điểm, bằng đội xếp thứ 2 Olympique Marseille nhưng vẫn đá nhiều hơn một trận.

"Đó là một chiến thắng tuyệt vời," Ancelotti cho biết. "Trước trận đấu, tôi đã nghĩ rằng trận đấu này sẽ rất khó khăn, và vì thế tôi lại càng vui mừng hơn với chiến thắng này."

"Ở hiệp một chúng tôi đã gặp không ít khó nhưng hiệp hai, mọi thứ đã tốt hơn, chúng tôi cũng tạo đường nhiều cơ hội hơn. Loạt trận quốc tế đã ảnh hưởng không nhỏ đến màn trình diễn của các cầu thủ."

Vị cựu HLV Chelsea cũng nói thêm về những thay đổi trong đội hình PSG ở trận này: "Thiago Silva có thể chơi ở mọi vị trí trong hàng phòng ngự, và cậu ấy đã chơi tốt ngày hôm nay. Chúng tôi để Javier Pastore ngồi ngoài là vì muốn anh ấy có được thể trạng tốt nhất cho trận đấu tại Champions League."
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục