Carlo Ancelotti đưa 2 ngôi sao thất sủng của Jose Mourinho vào tầm ngắm

11:10 Thứ năm 26/11/2020 | 1

TinTheThao.com.vnEverton đã xác định 2 cái tên thuộc biên chế Tottenham cần đưa vào danh sách chiêu mộ.

 

Pha làm bàn đậm chất kỹ thuật của Dele Alli vào lưới Man Utd.

Tính từ thời điểm Carlo Ancelotti ngồi vào chiếc ghế chỉ đạo tại Goodison Park vào ngày 26/12/2019, Everton thật sự đã có một sự chuyển mình rất mạnh mẽ cả về lối chơi, lẫn thành tích. Nhà cầm quân giàu kinh nghiệm người Ý tham vọng xây dựng nên một đội quân Everton tinh nhuệ và giàu sức chiến đấu, có thể cạnh tranh suất dự cúp Châu Âu ở mùa giải năm nay.

“The Toffees” đang có khởi đầu khá ấn tượng khi sau 9 vòng đấu, họ có 5 chiến thắng, 1 hòa, 3 thua, đem về 16 điểm và hiện đang xếp ở vị trí thứ 6, chỉ kém ngôi đầu đúng 4 điểm. Mặc dù vậy HLV Ancelotti vẫn muốn bổ sung lực lượng trong giai đoạn lượt về để phục vụ cho tham vọng lọt vào top 4.

Everton considering moves for Dele Alli, Harry Winks? - Bóng Đá

 Bộ đôi của Spurs lọt vào tầm ngắm của Everton.

Theo Football Insider, chiến lược gia người Italia đã đưa Dele Alli và Harry Winks cùa Tottenham vào tầm ngắm. Từng là ngôi sao không thể thay thế dưới thời Mauricio Pochettino, tuy nhiên chấn thương và phong độ sa sút khiến Alli không còn là chính mình. Hiện không còn được Mourinho trọng dụng, ra đi là phương án tốt nhất để tiền vệ người Anh tìm lại bản thân.

Tương tự là trường hợp của Harry Winks, bởi Mourinho ưu tiên sử dụng bộ ba Hojbjerg, Moussa Sissoko và Tanguy Ndombele án ngữ tuyến giữa hơn thay vì dành một suất thi đấu cho gương mặt người Anh. Winks cũng như Alli được cho là nên rời đi bởi VCK EURO 2020 đã cận kề, họ cần phải ra sân nhiều hơn mới có hy vọng được HLV Gareth Southgate triệu tập.

Endo | 10:12 26/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục