Puyol: ‘Real đoạt 4 Champions League sau 5 mùa đồng nghĩa với việc Barca phải xem lại bản thân’

23:44 Chủ nhật 27/05/2018

TinTheThao.com.vnHuyền thoại của Blaugrana vừa lên tiếng chấn chỉnh đội bóng cũ sau những vinh quang liên tiếp mà đối thủ Real Madrid đạt được.

Rạng sáng hôm nay, đội quân của HLV Zinedine Zidane đã đánh bại Liverpool với tỷ số 3-1 để lần thứ 3 liên tiếp lên ngôi vô địch Champions League một cách xứng đáng.

Trong khi đó, sau khi vô địch châu Âu mùa giải 2014/2015, Barcelona đã 3 năm liên tiếp bị loại từ vòng tứ kết, lần lượt bởi Atletico Madrid, Juventus và mới đây nhất là “ngựa ô” AS Roma.

Do đó, dù mùa giải này Barcelona đã bỏ xa Real Madrid để giành lại ngôi vương La Liga, huyền thoại của đội bóng Carles Puyol vẫn nhắn nhủ các hậu bối của mình nên xem lại đâu là giải đấu đáng được ưu tiên, sau khi đã gửi lời chúc mừng đến Kền kền trắng.

 - Bóng Đá

 Puyol gửi lời nhắn đến các hậu bối trên trang Twitter cá nhân.

“Xin gửi lời chúc mừng đến những người Madrid, 4 Champions League chỉ trong vòng 5 năm. Và đối với một trong những đội hình mạnh nhất lịch sử Barcelona của hiện tại, chúng ta cần phải xem xét lại những ưu tiên hàng đầu của đội bóng.

Puyol là một trong những huyền thoại vĩ đại nhất của gã khổng lồ xứ Catalan. Gắn bó cả sự nghiệp với Barcelona, anh đã góp công lớn để cùng đội bóng giành đến 6 La Liga, 3 Champions League. Đồng thời nằm trong đội hình huyền thoại giúp Tây Ban Nha lần đầu tiên lên ngôi vô địch thế giới tại World Cup 2010.

Thanh Vũ | 22:40 27/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục