Capello tiết lộ 2 cầu thủ Mourinho muốn chiêu mộ

22:46 Thứ năm 04/10/2018

TinTheThao.com.vnCựu huấn luyện viên tuyển Anh, Fabio Capello cho biết Jose Mourinho thực sự muốn chiêu mộ 2 trung vệ hàng đầu tại Serie A về Man Utd.

Hàng thủ là vấn đề thực sự của Man Utd thời HLV Mourinho. Mùa này, mọi thứ càng tồi tệ hơn, dù Người đặc biệt là vị HLV rất thực dụng và nổi tiếng ở khả năng phòng ngự. Có thể thấy Quỷ đỏ đã nhận không ít trận thua thảm, như 1-3 trước West Ham, 0-3 trước Tottenham hay 2-3 trước Brighton.

Capello tiết lộ 2 cầu thủ Mourinho muốn chiêu mộ - Bóng Đá

 2 trung vệ mà Mourinho đã nhắm đến?

Rõ ràng 5 trung vệ mà vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha đang sở hữu bao gồm Lindelof, Marcos Rojo, Chris Smalling, Phil Jones và Eric Bailly đều không đáng tin tưởng. Đã có lúc HLV Mourinho phải kéo 2 tiền vệ Ander Herrera và Scott McTominay về đá như một trung vệ. Đây cũng là lí do mà mùa Hè vừa qua, Người đặc biệt đã nhắm đến không ít tên tuổi để bổ sung sức mạnh hàng thủ.

"Tôi đã gặp Mourinho trong một cuộc họp giữa các HLV vào mùa Hè năm ngoái," Capello nói. "Anh ấy muốn chiêu mộ hai hậu vệ, một là Milan Skriniar của Inter, người kia là Koulibaly của Napoli."

Milan Skriniar và Kalidou Koulibaly là 2 trung vệ rất tài năng, hứa hẹn là sự bổ sung hoàn hảo cho đội hình Man Utd hiện tại. Tuy nhiên, sẽ rất khó cho Quỷ đỏ ở thương vụ này khi cả Inter lẫn Napoli đều rất nỗ lực giữ chân trụ cột của mình.

Lí do HLV Jose Mourinho muốn có Milan Skriniar:

Minh Tuấn | 21:18 04/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục