Capello hối FIGC mời ngay Ancelotti tiếp quản ghế nóng

10:29 Thứ ba 14/11/2017

TinTheThao.com.vnNgay sau khi Italia thất bại trong việc gianh quyền dự World Cup 2018, Fabio Capello đã lên tiếng kêu gọi Liên đoàn bóng đá Italia (FIGC) mời ngay Carlo Ancelotti về thay thế Giampiero Ventura.

Với trận hòa 0-0 tại vào rạng sáng nay, tuyển Italia đã phải nhận thất bại 0-1 chung cuộc sau 2 lượt trận Play-offs trước tuyển Thụy Điển. Điều này cũng đồng nghĩa lần đầu tiên kể từ năm 1958, Azzurri không thể góp mặt tại sân chơi lớn này.

Capello hối FIGC mời ngay Ancelotti tiếp quản ghế nóng - Bóng Đá

 Capello tin rằng Ancelotti là người thích hợp nhất tiếp quản ghế nóng của Azzurri.

Gần như chắc chắn HLV Giampiero Ventura sẽ bị sa thải vì thất bại này. Vậy ai sẽ là người thay thế ông? Theo đề xuất của chiến lược gia lão luyện Capello, thì không ai thích hợp hơn Ancelotti vào thời điểm này:

"Tôi đã hoàn thành xong nghĩa vụ với tuyển quốc gia. Ancelotti là có độ tuổi thích hợp nhất. Đó là một người có quá nhiều kinh nghiệm, chỉ là ông ấy chưa từng nhận một công việc nào như thế này thôi."

Nói về thất bại lần này của Italia, Capello cũng đã nói thêm rằng: "Thật là một tấn bi kịch. Tôi thậm chí không thể nhớ được lần gần nhất mà Italia không dự World Cup. Năm 1958, đó là khi tôi chỉ mới 12 tuổi thôi.'

Video trận hòa giữa tuyển Italia trước Thụy Điển

Xú - BongDa.com.vn - TTVN | 09:40 14/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục