Capello dự đoán Juventus sẽ còn thống trị Italia trong mùa sau

20:27 Thứ tư 16/05/2018

TinTheThao.com.vnCựu thuyền trưởng của Juventus, Fabio Capello tin rằng sự thống trị của đội bóng cũ tại Italia vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại.

Kết thúc mùa giải năm nay tại Italia đã không có bất ngờ nào xảy ra. Cụ thể vượt qua những kẻ thách thức như Napoli, AC Milan, AS Roma,... Juventus đã xuất sắc đăng quang tại Coppa Italia lẫn giành ngôi vương tại Serie A.

Capello dự đoán Juventus sẽ còn thống trị Italia trong mùa sau - Bóng Đá

 Juventus quá mạnh so với phần còn lại của Italia

Đây đã là mùa giải thứ 4 liên tiếp HLV Allegri dẫn dắt các học trò giành cú đúp tại giải quốc nội. Với việc những đối thủ khác dường như vẫn chưa thể định hình được hướng đi, Juventus có khả năng sẽ tiếp tục giành tiếp tục trở thành nhà vua của Italia trong mùa tới.

Nói về quan điểm này, HLV Fabio Capello đã cho biết: "Tôi rất đồng tính với những ai nói rằng sự thống trị của Juventus chưa thể kết thúc. Các đối thủ vẫn đang kém họ rất nhiều. Tôi tin Bianconeri có thể giành danh hiệu Scudetto thứ 8 liên tiếp."

"Trong bóng đá điều quan trọng nhất chính là khả năng tổ chức của một đội bóng, còn về tham vọng thì chưa bao giờ là đủ," vị thuyền trưởng từng mang về cho Juventus 2 danh hiệu Scudetto trong quá khứ cho biết.

Video sức mạnh của Juventus dưới thời Allegri

Xú - BongDa.com.vn - TTVN | 19:50 16/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục