Capello: "Chưa ai so sánh Allegri với tôi cả"

09:44 Chủ nhật 21/01/2018

TinTheThao.com.vntrong cuộc trả lời báo chí gần nhất, HLV Fabio Capello đã hết lời khen ngợi Massimiliano Allegri nhưng để so sánh hai HLV này có lẽ vẫn còn khập khiễng.

Trả lời phỏng vấn trên đài phát thanh Deejay, HLV Fabio Capello chia sẻ về rất nhiều ý kiến về tương lai của AS Roma. Ông phát biểu: "Nếu Roma bán Edin Dzeko vào lúc này, họ phải xây dựng nên một hệ thống lối chơi mới cho toàn đội. 

Capello:

 Capello chia sẻ về thực trạng của Roma hiện tại.

Hện giờ Roma cần tiền và họ đang có cầu thủ lớn như Dzeko. Anh ấy là một chân sút giỏi nhưng đã có tuổi cho nên chúng ta cần nhắm đến mục tiêu đổi mới đội hình la vừa."

Còn về trường hợp có thông tin cho rằng Radja Nainggolan đang được CLB Guangzhou Evergrande quan tâm. Bày tỏ quan điểm vè vấn đề này, ngài Capello chia sẻ: "Cậu ấy là cầu thủ có tố chất và nếu những gì tôi nghe được không nhầm thì đây sẽ là một thương vụ lớn."

Và cuối cùng ngài Capello cũng không quên khẳng định lại một số sự so sánh khập khiễng gần đây. "Allegri là một Capello mới? Allegri là Allegri, một HLV vĩ đại. Ông ta biết thế nào là công thức chiến thắng của từng đội ví như Juventus và AC Milan. 

Ông ấy biết những gì mình đang có và vận hành tốt các nhân tố có sẵn đó. Ông ấy là một người giỏi nhưng tôi chưa nghe ai so ông ấy với tôi cả."

Vừa qua, HLV của Jiangsu Suning đang quan tâm đến việc Ramires gia nhập Inter Milan. Inter rõ ràng muốn có Ramires hơn bao giờ hết tuy nhiên Tập đoàn Suning lại không ủng hộ điều này. Và mới đây, nhân vật chính trong câu chuyện, tiền vệ Ramires thừa nhận anh muốn đến Inter.

Trang Ý - BongDa.com.vn - TTVN | 09:15 21/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục