Capello chỉ ra CLB Premier League hoàn hảo với Haaland

10:38 Thứ bảy 23/05/2020

TinTheThao.com.vnErling Haaland đã gây ấn tượng mạnh mẽ trong màu áo RB Salzburg lẫn Borussia Dortmund mùa này.

 

Haaland được HLV Liverpool khen ngợi

Erling Haaland mới 19 tuổi những đã cho thấy tiềm năng tuyệt vời để trở thành trung phong hàng đầu thế giới. Anh cao to, nhưng có tốc độ, khả năng di chuyển và dứt điểm tuyệt vời trong vòng cấm.

Trong màu áo Dortmund, chỉ sau 9 trận ở Bundesliga mùa này, Haaland đã ghi đến 10 bàn thắng, cung cấp 2 đường kiến tạo. Ở Champions League từ đầu mùa đến nay, tiền đạo người Áo cũng có đến 10 lần lập công.

 - Bóng Đá

 Erling Haaland khó có thể ở lại Dortmund lâu dài.

Erling Haaland là một trong những tiền đạo được săn lùng nhiều nhất ở châu Âu và HLV Fabio Capello tin rằng tiền đạo này sẽ rất phù hợp ở Premier League.

Vị chiến lược gia lão luyện người Italia nói: "Haaland mạnh mẽ và anh ấy di chuyển rất tốt so với một cầu thủ có chiều cao như vậy.

Haaland thiếu một chút kỹ thuật, nhưng anh ấy có tốc độ tuyệt vời và khả năng đánh hơi bàn thắng. Với vóc dáng của Haaland, thật khó để ngăn chặn anh ấy.

Tôi nghĩ rằng anh ấy có thể phù hợp ở Premier League và một đội như Liverpool, với [Sadio] Mane và [Mohamed] Salah."

Không chỉ có Capello, huyền thoại Brazil, Rivaldo cũng gửi đến Haaland những lời khen ngợi: "Tôi đã nghe nhiều người so sánh Haaland với Ronaldo de Lima với nhiều tiêu chí như tốc độ, sự càn lướt, chạy chỗ thông minh hay khả năng tung ra những cú dứt điểm hiểm hóc. Quả thật, tôi tin cậu ấy sẽ đạt đến đẳng cấp của Ronaldo và chúng ta cần thêm thời gian để chứng kiến điều đó trở thành hiện thực."

Minh Tuấn | 12:38 23/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục