Cặp vợ chồng ra nước sinh con để có thể đặt tên theo tên đội bóng yêu thích

17:50 Thứ năm 16/01/2020

TinTheThao.com.vnNhững câu chuyện hài hước đến kỳ lạ vẫn thường xuất hiện quanh môn bóng đá.

Mới đây, trang Bleacher Report đã chia sẻ một câu chuyện thú vị. Một người đàn ông ở Hà Lan tên Ronald đã dắt vợ mình sang Bỉ sinh con, để anh có thể đặt tên con là Feyenoord, bởi Hà Lan không cho phép các cặp vợ chồng đặt tên con theo tên đội bóng giàu truyền thống này.

Cặp vợ chồng ra nước sinh con để có thể đặt tên theo tên đội bóng yêu thích - Bóng Đá

 Con trai đầu của Ronald, từng nổi tiếng trên MXH với hình ảnh "ngón tay thối".

Thực tế, việc chính quyền cấm đặt tên con theo tên các cầu thủ nổi tiếng không phải điều quá lạ lẫm. Ở thành phố quê hương của Lionel Messi, các bậc cha mẹ cũng không được đặt tên con là Messi, sau khi cái tên này bị "lạm dụng" quá nhiều. Sau chiến tích vô địch World Cup 2018, nước Pháp cũng đã phải ra lệnh cấm đặt tên con là Griezmann và Mbappe.

Quay lại CĐV cuồng nhiệt của Feyenoord, anh đã đặt tên con là Brian Feyenoord. Khi được hỏi vì sao không chọn một cầu thủ nổi tiếng của CLB này để đặt tên con, vẫn phù hợp với luật của Hà Lan, anh lấy ví dụ về trường hợp của Leonardo, cầu thủ từng chơi cho Feyenoord, sau đó lại khoác áo đội bóng kình địch Ajax Amsterdam: "Nghe này, lúc tôi có con đầu lòng, Leonardo đang chơi ở Feyenoord, rất nhiều người mà tôi biết đã đặt tên con là Leonardo. Và sau đó thì sao, hắn chuyển đến chơi ở 020 (mã vùng của Amsterdam). Và đúng vậy, họ có một đứa con mang tên một kẻ chơi cho Ajax và tất nhiên, chuyện đó sẽ không xảy ra với tôi."

Matthijs de Ligt lập siêu phẩm vào lưới Feyenoord khi còn ở đội trẻ: 

Hoài Thu | 17:20 16/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục