Cặp nữ VĐV bơi lội Brazil khoe đường cong bốc lửa

11:00 Thứ tư 15/08/2012

Chuyện các vận động viên thể thao trở thành người mẫu tay ngang đã không còn hiếm gặp trong thời gian qua.

Kết thúc kì Olympic 2012, mỗi vận động viên lại trở về với cuộc sống thường nhật của mình. Lúc này, khi gánh nặng huy chương đã giảm bớt, họ được tự do hơn trong việc lựa chọn làm thêm một số công việc ngoài lề yêu thích bên cạnh thời gian dành cho tập luyện.

Hòa chung với ngoài trào lưu lấn sân sang lĩnh vực thời trang và showbiz của giới “sao” thể thao, cặp song sinh Daniella & Gabriella Figueiredo của đội bơi nghệ thuật Brazil đã chọn thử sức trong vai trò người mẫu chụp hình. Trở về từ Thế vận hội, hai nữ vận động viên xinh đẹp lập tức bắt tay vào thực hiện loạt ảnh độc quyền cho tạp chí Paparazzo của xứ Samba.

Trong lần đầu tiên đứng trước ống kính, Daniella & Gabriella Figueiredo chia sẻ hai cô đều rơi vào trạng thái hồi hộp. Tuy nhiên, trải nghiệm mới mẻ cũng đem đến cho cặp ngôi sao đường đua xanh cảm giác phấn kích xen lẫn thích thú.

Daniella & Gabriella Figueiredo không phải trường hợp vận động viên bơi nghệ thuật đầu tiên của tuyển Brazil tham gia công việc người mẫu. Trước đó, cặp chị em sinh đôi Bia & Branca Feres cũng từng tấn công vào giới giải trí dù đang ở trong giai đoạn đỉnh cao sự nghiệp. Hai cô gái này còn thực hiện phẫu thuật nâng ngực để trở thành người mẫu và diễn viên.

Daniella & Gabriella Figueiredo khoe đường cong bốc lửa trên tạp chí Paparazzo:

Phan Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục