CẬP NHẬT vụ Kylian Mbappé: Wenger gọi điện, nỗ lực 100%

07:28 Thứ sáu 23/06/2017

TinTheThao.com.vnNhững nỗ lực từ huấn luyện viên trưởng Arsene Wenger đang giúp Arsenal có thêm hy vọng trong thương vụ chiêu mộ chân sút cực hot Kylian Mbappé.

Nhiều tờ báo lớn của Anh và Pháp tiết lộ thông tin: Huấn luyện viên Arsene Wenger đã gọi điện thoại và liên lạc trực tiếp với Kylian Mbappé, trong nỗ lực chiêu mộ chân sút 18 tuổi.

CỰC NÓNG: Wenger gọi điện, quyết mua Kylian Mbappé - Bóng Đá

 

L'Équipe, tờ báo thể thao hàng ngày của Pháp, cho hay Arsene Wenger đã nói chuyện (qua điện thoại) với cầu thủ của AS Monaco, và thông báo chi tiết cho anh về kế hoạch ông giành cho cầu thủ người Pháp nếu anh đến Arsenal.

Telegraph, tờ báo khác của Anh, cũng dẫn lời các nguồn tin mà họ có được, cho hay Arsenal "đang hết sức tin tưởng" khả năng chiêu mộ chân sút được mệnh danh "Henry mới", sau những nỗ lực tích cực từ phía Arsene Wenger.

Nhà báo Jeremy Wilson dẫn lời các nguồn tin mình có được, cho hay Mbappe cũng 'để ngỏ' khả năng đến Arsenal, sau khi được huấn luyện viên Wenger thuyết phục. Charles Watts, một nhà báo khác tại London cũng đưa ra thông tin tương đồng. "Trong 48 giờ qua, Arsenal đang rất tin tưởng trong thương vụ này," nhà báo này viết.

Nỗ lực chiêu mộ của Wenger là lớn nhất kể từ thương vụ Mesut Oezil 4 năm trước. 'Giáo sư' người Pháp được cho đã nhiều lần đến nhà Mbappé kể từ năm ngoái, và lần tiếp xúc này là mạnh mẽ nhất.

Trước đó,  các nguồn tin uy tín từ nội bộ đội bóng thành London cho hay, Arsene Wenger đang làm tất cả để có thể chiêu mộ cầu thủ đã từ chối chính mình năm ngoái. "Wenger đã bảo đảm cho Mbappe suất đá chính tại Arsenal. Tiền bạc đã sẵn sàng, vấn đề giờ chỉ nằm ở cá nhân cầu thủ. Mọi chuyện là 50/50," một nguồn tin nội bộ Arsenal tiết lộ.

Trên Le Parisien, thông tin duy nhất mà gia đình cầu thủ (cho phép) bật mí từ một nguồn giấu tên cũng nói tốt về Wenger: "Mbappe có mối quan hệ tốt với Wenger, bị ấn tượng bởi cách ông phát triển cầu thủ trẻ Pháp. Nếu Mbappe đến Arsenal, đó là vì Wenger."

CỰC NÓNG: Wenger gọi điện, quyết mua Kylian Mbappé - Bóng Đá

 

Tuy nhiên, cho dù nhận được cái gật đầu từ cầu thủ (yếu tố quan trọng nhất), Arsenal sẽ phải chấp nhận chi số tiền lên tới 100-130 triệu euro. Chưa kể sự cạnh tranh quyết liệt từ PSG và Real Madrid.

Paris Saint-Germain, gã nhà giàu của Pháp, được cho đã ra giá 135 triệu euro, số tiền lớn nhất kể từ đầu kỳ tới giờ. "Gia đình Mbappe đang ở Paris, vì vậy điều tốt nhất cho mọi người là cậu ấy đến PSG," Nasser Al-Khelaifi, giám đốc điều hành PSG nói với báo chí Pháp. Gã nhà giàu của Ligue 1 không giấu diếm tham vọng đưa Mbappe về PSG. 

Cuối cùng, theo báo chí Pháp, Mbappe sẽ đưa ra quyết định cuối cùng sau khi trở về từ kỳ nghỉ Hè của mình. Tuy nhiên, trước đó mọi thông tin tiến triển về thương vụ này hiển nhiên sẽ được báo chí theo dõi sát sao.

Video lý giải vì sao châu Âu sôi sục vì Mbappe:

NT - Thể Thao Việt Nam | 07:27 23/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục