CẬP NHẬT vụ Kylian Mbappé: Tiết lộ từ người thân

11:07 Thứ năm 22/06/2017

TinTheThao.com.vnBất chấp những thông tin cho thấy Paris Saint-Germain và Liverpool đã nhập cuộc chiêu mộ Kylian Mbappé, Arsenal và Real Madrid vẫn đang là hai đội chiếm thế thượng phong.

Kylian Mbappe, gương mặt hot nhất trên thị trường chuyển nhượng mùa Hè 2017, vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng về tương lai, điều khiến AS Monaco, Real Madrid, Arsenal hay Paris Saint-Germain lẫn Liverpool hết sức 'mệt mỏi'.

 - Bóng Đá

Kylian Mbappe, gương mặt hot nhất trên thị trường chuyển nhượng mùa Hè 2017

Paris Saint-Germain và Liverpool có rất ít hy vọng

"Gia đình Mbappe đang ở Paris, vì vậy điều tốt nhất cho mọi người là cậu ấy đến PSG," Nasser Al-Khelaifi, giám đốc điều hành PSG nói với báo chí Pháp. Gã nhà giàu của Ligue 1 không giấu diếm tham vọng đưa Mbappe về PSG. Tiền họ không thiếu, nhưng khả năng AS Monaco cho phép ngôi sao số 1 đến đối thủ cạnh tranh trực tiếp ở đấu trường trong nước là rất thấp.

Nhất là trong bối cảnh, các CLB ngoại quốc (như Liverpool, Real Madrid hay Arsenal) sẵn sàng chi tiền và làm mọi cách để thuyết phục AS Monaco lẫn cá nhân cầu thủ. Liverpool được cho sẵn sàng chi 100 triệu bảng cho chân sút 18 tuổi, nhưng đó có lẽ chỉ là tin đồn. 'The Kop' còn đang kỳ kèo vài triệu với Mohamed Salah, không thể chốt Virgil van Dijk, vì thế khó có cửa cho họ trong vụ này.

Arsenal tất tay, Real ở chế độ chờ

Chỉ còn Real Madrid và Arsenal. Truyền thông thân Madrid đã bắt đầu tung chiến dịch quyến rũ Kylian Mbappe cũng như khuấy động thị trường. Marca cho hay Mbappe đồng ý đến Real Madrid, nhưng chủ tịch Florentino Perez phủ nhận. Dù ông tuyên bố 'úp mở' về việc Mbappe sinh ra là để chơi bóng cho Los Blancos.

"Cậu ấy là mục tiêu chúng tôi đã theo dõi từ lâu, nhưng chưa có đề nghị nào," Perez nói trong bài phỏng vấn đầu tuần này. Mbappe tiết lộ Real Madrid cũng đã theo đuổi từ khi anh mới chỉ 14 tuổi.

Vấn đề với Real Madrid, là họ không thể bảo đảm suất đá chính cho cầu thủ người Pháp. Theo báo chí Tây Ban Nha, Zidane đã nói với chủ tịch Perez, rằng họ sẽ chiêu mộ Mbappe nếu cả Alvaro Morata và James Rodriguez ra đi. Một động thái hợp lý, về cả tình hình đội bóng lẫn ngân sách.

Nhưng Arsenal sẽ không để Real chờ đợi. Các nguồn tin uy tín từ nội bộ đội bóng thành London cho hay, Arsene Wenger đang làm tất cả để có thể chiêu mộ cầu thủ đã từ chối chính mình năm ngoái.

"Wenger đã bảo đảm cho Mbappe suất đá chính tại Arsenal. Tiền bạc đã sẵn sàng, vấn đề giờ chỉ nằm ở cá nhân cầu thủ. Mọi chuyện là 50/50," một nguồn tin nội bộ Arsenal tiết lộ.

Tiết lộ từ người thân

Đang tận hưởng kỳ nghỉ hè ở đại dương, Mbappe phải đưa ra quyết định. Gia đình cầu thủ đã gặp BLĐ Monaco vào hôm 15/06, nhưng chi tiết của cuộc nói chuyện không được tiết lộ.

 - Bóng Đá

 

Thông tin duy nhất mà gia đình cầu thủ (cho phép) bật mí trên Le Parisien, từ một nguồn giấu tên, là việc "Mbappe có mối quan hệ tốt với Wenger, bị ấn tượng bởi cách ông phát triển cầu thủ trẻ Pháp."

Tuy nhiên, cũng trong bài báo đó, người thân trong gia đình Mbappe cũng cho biết "cầu thủ muốn chơi bóng ở Real Madrid hoặc Barca trong 3-4 năm tới". Mọi chuyện có lẽ đúng như dự đoán của nguồn tin nội bộ Arsenal, vẫn đang ở mức 50/50.

Phương Thư - Thể Thao Việt Nam | 11:18 22/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục