Cập nhật vụ Griezmann: Không dễ cho Man Utd

20:21 Thứ tư 18/01/2017

TinTheThao.com.vnCho dù nhà báo Miguel Delaney của tờ Independent khẳng định Man United đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo Atletico, Antoine Griezmann. Tuy nhiên không phải ai cũng nghĩ thế.

 - Bóng Đá

 Griezmann đang là mục tiêu của Manchester United

Các nguồn tin từ Sky Sports, một cơ quan truyền thông uy tín khác tại Anh lại cho những dữ kiện khác. Các nguồn tin của Sky Sports khẳng định, Antoine Griezmann hiển nhiên là mục tiêu chiêu mộ số 1 của Manchester United. Tuy nhiên, cho đến lúc này vẫn chưa có bất cứ thỏa thuận nào được thống nhất.

Các nguồn tin của Sky Sports cũng cho biết thêm, Atletico Madrid vẫn chưa đạt được bất kỳ thỏa thuận nào với Manchester United, và sẽ chỉ bắt đầu đàm phán với bất kỳ câu lạc bộ nào muốn có Griezmann vào kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Việc ban lãnh đạo đội chủ sân Old Trafford muốn có cầu thủ người Pháp Antoine Griezmann không phải là điều quá mới mẻ. Cuối tháng 10, tờ Mirror của Anh cho biết ban lãnh đạo Manchester United - mà cụ thể là phó giám đốc điều hành Ed Woodward vẫn giữ các cuộc nói chuyện khá tích cực với Atletico Madrid trong thời gian qua.

Nhiều nguồn tin khác của báo chí Anh thì khẳng định, nếu cập bến Old Trafford, Griezmann sẽ nhận mức lương 220,000 bảng/tuần, bằng với bản hợp đồng 'bom tấn' Paul Pogba, chỉ kém mỗi đội trưởng Wayne Rooney. Chưa dừng lại ở đó, Griezmann sẽ 'đút túi' 5 triệu bảng phí lót tay nếu ký hợp đồng 5 năm với Man United.

Video tài năng của Antoine Griezmann trong năm vừa qua:

NT - Thể Thao Việt Nam | 20:06 18/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục