Cập nhật tình hình lực lượng Liverpool: Trụ cột trở lại, 2 cái tên ngồi ngoài

22:28 Thứ ba 23/10/2018 | 1

TinTheThao.com.vnTrong cuộc họp báo trước trận đấu với Red Star Belgrade, huấn luyện viên Jurgen Klopp cập nhật tình hình chấn thương của các trụ cột.

Theo thông tin được huấn luyện viên Jurgen Klopp chia sẻ trước trận đấu với Red Star Belgrade, hai trụ cột là Jordan Henderson và Naby Keita gần như chắc chắn sẽ vắng mặt trong cuộc tiếp đón đại diện Serbia. Bên cạnh đó, chiến lược gia người Đức cũng mang tin vui về tiền đạo Sadio Mane, người nhiều khả năng sẽ trở lại đội hình chính.

Klopp xác nhận trụ cột trở lại (Mane) - Bóng Đá

Sadio Mane bình phục tốt và có thể quay trở lại đội hình xuất phát của Liverpool trước Red Star Belgrade.

Tiền vệ Henderson gặp chấn thương khá nghiêm trọng và khả năng cao sẽ vắng mặt trong trận đấu với Cardiff cuối tuần này, một tổn thất vô cùng lớn đối với The Kop.

"Tôi phải nói, tình hình hiện tại không tốt chút nào. Tuy nhiên, điều này không làm tôi quá to lắng, Henderson gặp chấn thương gân kheo và tôi mong cậu ấy có thể sớm trở lại."

"Cậu ấy sẽ không thi đấu ngày mai, chắc chắn như vậy, và nhiều khả năng là trận với Cardiff nữa."

"Còn về Naby, cậu ấy có buổi tập với đội nhưng mọi thứ chưa chắc chắn. Có lẽ tôi sẽ không mạo hiểm."

Về trường hợp của tiền đạo Sadio Mane, theo tờ Sky Sports và Goal xác nhận, ngôi sao người Senegal đang bình phục tốt và hoàn toàn có thể ra sân trong trận đấu với đại diện bóng đá Serbia.

Trận đấu giữa Liverpool và Red Star Belgrade sẽ được diễn ra lúc 02h00 ngày 25/10 (giờ Việt Nam) trên sân Anfield, nước Anh. Với đối thủ được đánh giá yếu hơn, đoàn quân của chiến lược gia người Đức được kỳ vọng sẽ giành trọn 3 điểm và tiếp tục bám đuổi Paris Saint-Germain và Napoli trên bảng xếp hạng.

Tùng Nguyễn | 21:25 23/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục