Cập nhật tình hình chấn thương mũi của Sergio Ramos

23:14 Chủ nhật 19/11/2017

TinTheThao.com.vnTheo MARCA, trung vệ người Tây Ban Nha đã tạm hoãn việc phẫu thuật chiếc mũi bị rạn vách ngăn và sử dụng mặt nạ bảo hộ trong trận đấu sắp tới.

Vòng 12 La Liga cuối tuần này chứng kiến cuộc đối đầu tâm điểm giữa Atletico Madrid và Real Madrid trên sân Wanda Metropolitano. Bàn thắng đã không đến sau 90 phút thi đấu và cả 2 đội rời sân với chỉ với 1 điểm trong tay, điều khiến khoảng cách giữa họ và Barcelona đã bị nới rộng lên thành 10 điểm.

Cập nhật tình hình chấn thương mũi của Sergio Ramos - Bóng Đá

 

Không những thế, tình hình còn có thể trở nên tồi tệ hơn với Real Madrid khi trung vệ Sergio Ramos đã bị rạn vách ngăn mũi trong một tình huống va chạm trên sân. Hàng thủ mong manh trong tay Zinedine Zidane là một trong những nguyên nhân khiến Kền Kền trắng liên tục xảy chân ở đầu mùa giải năm nay. Họ chỉ vừa mới chào đón sự trở lại của Dani Carvajal. Nếu Ramos phải ngồi ngoài trong những trận đấu tới, đây sẽ là tin cực buồn với NHM cũng như ban huấn luyện Real.

Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất từ tờ MARCA, ca phẫu thuật mũi của Ramos đã được tạm hoãn và ngôi sao người Tây Ban Nha sẽ ra sân trong 2 cuộc đối đầu Malaga và Athletic Bilbao tới đây với một chiếc mặt nạ bảo hộ mặt để tránh va chạm mạnh đến vùng đang bị thương trên mặt.

Bình An - BongDa.com.vn - TTVN | 22:35 19/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục