Cập nhật tình hình chấn thương của LeBron James

17:17 Thứ bảy 05/01/2019

TinTheThao.com.vnLos Angeles Lakers mới đây đã trấn an người hâm mộ khi công bố tình hình chấn thương của LeBron James.

Los Angeles Lakers thông báo rằng LeBron James dự kiến sẽ nghỉ thi đấu ít nhất 3 trận đấu tiếp theo.

LeBron James đã mắc phải chấn thương căng cơ háng trong trận đấu trước Golden State Warriors vào ngày Giáng sinh. Kể từ lúc LeBron James vắng mặt, Los Angeles Lakers có thành tích 1 thắng - 4 thua và rớt từ hạng 4 xuống hạng 8 ở khu vực miền Tây.

LeBron James đang có trung bình 27,3 điểm, 8,3 rebounds và 7,1 kiến tạo cùng hiệu suất ném 51,8% sau 34 trận đầu tiên trong màu áo Los Angeles Lakers.

"Chúng tôi rõ ràng sẽ không thúc ép cậu ấy trở lại sớm", HLV trưởng Luke Walton tiết lộ về chấn thương của LeBron James.

hi-res-06197456c655c8300d63e46a19f7cf93_crop_north

 Chấn thương của LeBron James khiến Los Angeles Lakers gặp rất nhiều khốn đốn trong thời gian qua.

Theo như mốc thời gian mới do phía Los Angeles Lakers công bố, LeBron James sẽ tiếp tục bỏ lỡ các trận đấu với Minnesota Timberwolves, Dallas Mavericks và Detroit Pistons.

Chưa biết được rằng LeBron James liệu có trở lại sau khi nghỉ 3 trận tiếp theo không, nhưng rõ ràng Los Angeles Lakers cũng bày tỏ sự thận trọng với tình trạng chấn thương của siêu sao 34 tuổi. Mục tiêu của Los Angeles Lakers trong mùa giải hiện tại là góp mặt ở playoffs để tạo điều kiện cho các cầu thủ trẻ có cơ hội được trải nghiệm mức độ khóc liệt của đấu trường này. Chính vì vậy mà Los Angeles Lakers cần LeBron James luôn ở trạng thái tốt nhất để mưu cầu những mục tiêu xa hơn.

Trong khoảng thời gian này, Josh Hart sẽ là cầu thủ chủ lực trong đội hình chính của Los Angeles Lakers, trong khi Kentavious Caldwell-Pope và Lance Stephenson cũng sẽ được thi đấu nhiều hơn.

Kym Kym - Theo Bongro24h.vn | 17:17 05/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục