Cập nhật NÓNG 4 thương vụ bom tấn của Chelsea

16:00 Thứ ba 17/07/2018 | 2

TinTheThao.com.vnSẽ không bất ngờ nếu ngay trong tuần này, Chelsea đồng loạt công bố 4 tân binh vô cùng chất lượng.

Hôm qua, người hâm mộ The Blues đứng ngồi không yên khi nhà báo uy tín Alfredo Pedulla tiết lộ trong vài ngày tới, Chelsea sẽ chào đón đến 4 tân binh chất lượng, trải đều khắp các tuyến, bao gồm thủ thành Alisson Becker của AS Roma, trung vệ Daniele Rugani và tiền đạo Gonzalo Higuain của Juventus cùng tiền vệ Aleksandr Golovin của CSKA Moscow. Thông tin này hoàn toàn có cơ sở, bởi sau một mùa bóng không thành công, ban lãnh đạo Chelsea đã bổ nhiệm tân HLV Maurizio Sarri và sẽ ủng hộ hết mình vị chiến lược gia người Italia trong việc chuyển nhượng.

Cập nhật NÓNG 4 thương vụ bom tấn của Chelsea - Bóng Đá

 Tân HLV Maurizio Sarri được Chelsea ủng hộ tối đa trong việc chuyển nhượng.

Hôm nay, Pedulla - người đã đưa chính xác và gần như là đầu tiên thông tin Chelsea sẽ đưa đồng loạt HLV Sarri và tiền vệ Jorginho về sân Stamford Bridge - tiếp tục cung cấp những thông tin nóng hổi nhất về tình hình mua sắm của The Blues.

Ở thương vụ Golovin, trước sự cạnh tranh từ AS Monaco, Chelsea đã có những động thái cụ thể để hoàn tất mọi thứ trong 48 đến 72h tới. Nếu sở hữu Golovin, sân Stamford Bridge đã có một tiền vệ đầy cơ động như ý muốn của HLV Sarri.

Nơi hàng thủ, khi David Luiz gần như chắc chắn sẽ ra đi, còn Gary Cahill đã qua rồi thời kì đỉnh cao phong độ, HLV Sarri quyết tâm đưa về trung vệ Rugani. Số tiền 45 triệu bảng đã đưa Chelsea chuẩn bị và họ sẽ có cuộc gặp chính thức với Juventus để đàm phán thương vụ này vào ngày thứ Tư.

Bên cạnh đó, nhà ĐKVĐ FA Cup chuẩn bị đón một cầu thủ khác của Juve, đó là Higuain. Theo dự kiến, Bà đầm già sẽ nhận được từ 54 đến 57 triệu bảng khi để tiền đạo người Argentina đến Stamford Bridge.

Cập nhật NÓNG 4 thương vụ bom tấn của Chelsea - Bóng Đá

 Bức ảnh được đại diện của Alisson nhấn thích trên Instagram buộc Chelsea phải mạnh tay hơn nữa.

Cũng theo Pedulla, Chelsea sẽ chi gần 60 triệu bảng để chiêu mộ thủ thành Alisson của AS Roma, bởi chỉ với số tiền đó, họ mới có thể vượt mặt Liverpool trong thương vụ này. Đây là động thái cần thiết của The Blues khi Thibaut Courtois đã rục rịch ra đi, còn HLV Sarri rất cần một thủ thành toàn diện như 'người gác đền' số 1 của Brazil tại World Cup 2018. Hơn nữa, mới đây, Ze Maria Neis - người đại diện của Alisson bất ngờ nhấn 'thích' một bức ảnh thân chủ của mình mặc một chiếc áo đấu AS Roma/Liverpool trong khi Alisson đã bỏ theo dõi Roma trên Instagram.

Lí do Chelsea thèm khát Alisson Becker.

Minh Tuấn | 15:17 17/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục