CẬP NHẬT kết quả vòng 38 Premier League: Man City vô địch; Top 6 không đổi!

20:30 Chủ nhật 12/05/2019

TinTheThao.com.vnPremier League 2018/19 đã chính thức khép lại.

LỊCH THI ĐẤU

 - Bóng Đá

 

BXH PREMIER LEAGUE

 - Bóng Đá

 

THỐNG KÊ 'NÓNG' TRƯỚC VÒNG CUỐI

Brighton vs Man City

Man City chưa bao giờ bị đánh bại trong ngày cuối cùng của Premier League kể từ mùa giải 2012/13. Đáng chú ý, HLV gần nhất đánh bại Man xanh ở vòng cuối cùng chính là Chris Hughton, người họ sẽ đối đầu đêm nay. Mùa giải 2012/13, Hughton cùng Norwich vượt qua Man City 3-2 ở vòng 38.

Burnley vs Arsenal

Peter Crouch có thể trở thành cầu thủ thứ 4 ghi bàn ở vòng cuối cùng trong bảy mùa giải Premier League nếu anh phá lưới Arsenal. Trước đó, Andrew Cole, Les Ferdinand và Teddy Sheringham đã làm được điều này.

Crystal Palace vs Bournemouth

Palace chưa bao giờ thất bại ở các trận đấu cuối cùng Premier League khi được chơi trên sân nhà. Họ thắng 5 và hòa 2. Đó là cơ sở để Đại bàng tin vào điểm số cuối tuần này.

Fulham vs Newcastle United

Sân Craven Cottage là nơi lành ít dữ nhiều với Chích Chòe. Tại đây, Fulham đã giành chiến thắng 8/9 trận gần nhất tiếp đón Newcastle bao gồm chuỗi 6 trận toàn thắng hiện tại.

Leicester vs Chelsea

Jamie Vardy đã ghi cả 3 bàn gần nhất cho Leicester vào lưới Chelsea. Anh sẽ là cái tên mà The Blues phải đề phòng nhất ở cuộc chiến cuối tuần này.

Liverpool vs Wolves

 - Bóng Đá

 Liverpool có thành tích khá tốt trước Wolves những trận gần đây.

Wolves có thể làm khó những CLB Big Six khác tại Premier League mùa này nhưng với Liverpool nhiều khả năng là không. The Kop đang có phong độ khá tốt trước Wolves ở PL. Họ thắng 6/9 trận gần nhất và giữ sạch lưới cũng 6/9 trận gần nhất.

Man United vs Cardiff

Quỷ đỏ đã giành chiến thắng 18/26 trận ở vòng cuối cùng Premier League, nhiều hơn bất kỳ đội bóng nào. Ngoài ra, họ cũng đã bất bại ở vòng cuối PL kể từ mùa giải 2006/07.

Southampton vs Huddersfield

Shane Long đang có phong độ rất cao cuối mùa khi ghi bàn 3 trận liên tiếp. Tiền đạo CH Ireland có thể trở thành cầu thủ đầu tiên của Southampton ghi bàn ở 4 trận Premier League liên tiếp kể từ khi James Beattie làm được điều này vào Tháng Tư năm 2003.

Tottenham vs Everton

Gà trống đã giành chiến thắng 7 trong 8 trận cuối cùng ở những mùa giải gần nhất. Đáng chú nhất, 3 mùa giải gần đây, các trận đấu cuối cùng của Tottenham chứng kiến đến 23 bàn thắng.

Watford vs West Ham

Một bàn thắng nữa cho Marko Arnautovic sẽ giúp anh trở thành cầu thủ đầu tiên của West Ham ghi 10 bàn trở lên trong 2 mùa giải Premier League liên tiếp kể từ khi Carlton Cole làm được điều này năm 2009/10. Mùa trước, tiền đạo người Áo đã có 11 bàn thắng.

Thành Đạt | 20:10 12/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục