Cập nhật kết quả các trận đấu tại giải quần vợt Open Sud de France 2014

11:23 Thứ bảy 08/02/2014

(TinTheThao.com.vn) - Ở vòng tứ kết của cả 3 giải đấu diễn ra trong tuần này, đã không có nhiều bất ngờ khi các tay vợt được đánh giá cao hơn đều giành quyền đi tiếp.

Tại giải quần vợt Open Sud de France, Richard Gasquet vẫn đang duy trì tốt phong độ và đẳng cấp của hạt giống số 1. Chạm trán người đồng hương Albano Olivetti, tay vợt 27 tuổi chỉ mất đúng 69 phút để có chiến thắng chung cuộc 2-0 (6-4, 6-2). Trở ngại tiếp theo của tay vợt người Pháp là hạt giống số 3 Jerzy Janowicz, một trong những cái tên sở hữu cú giao bóng thuộc hàng mạnh nhất giải năm nay.

Gasquet vẫn đang thể hiện một phong độ rất cao tại Open Sud de France.

Ở 2 trận đấu còn lại, G. Monfils và J. Nieminen đã không gặp nhiều khó khăn để khuất phục các đối thủ ít tên tuổi và chạm trán nhau tại trận bán kết. Như vậy, chủ nhà Pháp hoàn toàn có quyền mơ về một trận chung kết nội bộ khi cả Gasquet và Monfils đều đang đạt phong độ rất cao.

Trong khi đó, ứng cử viên số 1 cho chức vô địch Fabio Fognini đã gặp vô vàn khó khăn tại giải quần vợt Royal Guard Open Chile 2014.

Phải cần đến 3 set thi đấu, tay vợt người Italia mới có thể đánh bại Jeremy Chardy để giành quyền vào bán kết. Tại đây, Fognini tiếp tục đối mặt với thử thách mang tên Nicolas Almagro, người có chiến thắng nhẹ nhàng 6-2, 7-5 trước đại diện đến từ Nhật Bản, Taro Daniel. 

TBK | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục