CẬP NHẬT: Hồng Duy chấn thương phần mềm không quá nặng

23:24 Chủ nhật 07/07/2019

Theo thông báo mới nhất từ phía đội bóng phố núi, chấn thương của Hồng Duy không đáng lo ngại, chỉ ở phần mềm.

Như thông tin BongDa.com.vn đã đăng tải trước đó, trận đấu giữa HAGL và Quảng Nam FC trên sân Peliku vòng 14 V-League 2019, từ pha tranh chấp trên không cùng hậu vệ Văn Hà ở phút thứ 31, tiền vệ Nguyễn Phong Hồng Duy đã gặp chấn thương. 

Hồng Duy không bị gãy xương, chỉ chấn thương phần mền không quá nặng - Bóng Đá

Hồng Duy chỉ chấn thương phầm mềm, không gãy xương như dự đoán ban đầu. 

Cầu thủ của HAGL ở tư thế bất lợi ngã xuống mặt sân và tỏ ra rất đau đớn. Chấn thương này khiến Hồng duy phải rời sân bằng cáng và lên thẳng xe cấp cứu đi đến bệnh viện. Việc vắng Hồng Duy, HLV Lee Tae-hoon đưa Văn Thanh vào thay thế.

Nguyễn Phong Hồng Duy không chỉ là quân bài quan trọng ở đội bóng phố núi. Chuyên gia leo biên này còn là cái tên đặc biệt trong sơ đồ chiến thuật của HLV Park Hang-seo của đội tuyển Việt Nam. Bởi tốc độ và khả năng đi bóng lắt léo của Hồng Duy khiến cho mặt trận tấn công của đoàn quân áo đỏ trở nên đa dạng và khác biệt.

Trong phòng họp báo sau trận đấu, HLV Lee Tae Hoon cũng nói về vị trí đặc biệt của Hồng Duy: "Hồng Duy là cầu thủ quan trọng của đội bóng, hy vọng cậu ấy sẽ sớm bình phục. CLB HAGL vẫn còn 1 số cầu thủ như Văn Thanh, Hoàng Lâm. Hy vọng tất cả đều ổn để đội bóng phát triển hơn nữa."

CẬP NHẬT: Hồng Duy chấn thương phần mềm không quá nặng - Bóng Đá

 Chỉ cần nghỉ ngơi khoảng 10 ngày Hồng Duy có thể trở lại sân cỏ. 

Theo tình hình mới nhất từ CLB HAGL cho biết về chấn thương của Hồng Duy: "Theo thông tin mới nhất từ bác sĩ Đồng Xuân Lâm chia sẻ, rất may Hồng Duy chỉ gặp chấn thương phần mềm sụn xương sườn số 6. Anh đã trở về nghỉ ngơi tại Trung tâm Huấn luyện Hàm Rồng mà không gặp vấn đề gì quá nghiêm trọng."

Phương Nam | 22:30 07/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục