Cập nhật danh sách tham dự Champions League, Mourinho gây sốc với 2 sao trẻ

02:24 Thứ sáu 15/09/2017

TinTheThao.com.vnHLV Mourinho đã điền tên thêm 2 cầu thủ Kieran O'Hara và Demetri Mitchell vào danh sách dự Champions League.

Ngày hôm qua, HLV Mourinho đã bất ngờ bổ sung 2 cầu thủ Kieran O'Hara và Demetri Mitchell vào danh sách tham dự Champions League mùa giải này.

Lớn lên ở Manchester, Demetri Mitchell là một mẫu hậu vệ tấn công với khả năng qua người khéo léo và tạo cơ hội cho các đồng đội trong trận đấu. Xuất thân là một cầu thủ tấn công, Mitchell rõ ràng có lợi thế trong những tình huống dâng cao. Khả năng xử lý bóng của anh cũng mượt mà hơn rất nhiều so với Marcus Rashford.

 - Bóng Đá

 Demetri Mitchell là một mẫu hậu vệ tấn công.

Ngôi sao trẻ sinh năm 1997 đã được ra mắt trong chiến thắng 2-0 của Man Utd trước Crystal Palace ở vòng 38 Premier League mùa trước. Bên cạnh đó, mùa Hè vừa qua, cầu thủ trẻ này cũng ra sân trong trận đấu với LA Galaxy và Real Salt Lake ở Mỹ và Valerenga ở Na Uy.

Cũng xuất thân tại Manchester, Kieran O'Hara sinh ngày 22/4/1996 và gia nhập Man United từ khi mới 8 tuổi. Năm 2014, anh được ký hợp đồng đầu tiên với đội bóng. Thủ thành cao 1m91 đã được cho mượn đến Trafford FC, AFC Fylde, Stockport và Morecambe để tích lũy kinh nghiệm từ khi 18 tuổi.

 - Bóng Đá

 Kieran O'Hara được xem là De Gea mới ở Man Utd.

Rất có thể thủ thành sinh năm 1996 sẽ không được ra sân vì vẫn còn De Gea, Romero và Joel Pereira trong đội hình. Tuy vậy, việc được triệu tập lên đội 1 Man United tham dự Champions League sẽ tiếp thêm sự tự tin cho cầu thủ được coi là David de Gea mới trên con đường khẳng định bản thân.

Theo luật của UEFA, một CLB có thể đăng ký thoải mái những cầu thủ thuộc danh sách B (những cầu thủ sinh sau năm 1996 và có ít nhất 2 năm thi đấu, đào tạo ở CLB). Chính vì vậy, Quỷ đỏ được quyền đăng ký thêm 2 cầu thủ ngay cả khi UEFA đã chốt danh sách. Trước đó, danh sách B của Man Utd có 6 cầu thủ là Joel Pereira, Axel Tuanzebe, Scott McTominay và Marcus Rashford.

Hoài Vũ - Thể thao Việt Nam | 01:45 15/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục